Khi không còn thuộc về ai thì đàn bà vẫn có quyền được sống hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ít ai ngờ được rằng sau một thời gian gặp lại thì đàn bà chẳng những không tiều tụy đi mà họ còn trở nên xinh đẹp hơn. Bây giờ họ toát lên sự quyến rũ, hấp dẫn chết người. Không chỉ đẹp mà đàn bà còn ngày càng thăng tiến trong công việc, được nhiều người ngưỡng mộ và khâm phục.

Hợp tan xưa nay vốn chẳng phải là điều gì quá xa lạ trong hôn nhân, duyên sâu thì hợp mà duyên mỏng thì tan. Lẽ ở đời thì con người ta muốn tránh cũng khó mà tránh được.

Nếu như chia tay là do duyên phận không còn thì sẽ chẳng có gì phải nói nữa, nhưng nếu chia tay vì lý do người đàn ông ngoại tình thì chắc chắn những sự đau khổ, thiệt thòi đàn bà sẽ phải gánh chịu là vô cùng lớn.

Đàn ông mạnh mẽ thì đàn bà sẽ càng yếu đuối,, đàn ông phũ phàng thì đàn bà càng lụy tình, cứ mang tính cách này mà ứng vào tình yêu là sẽ thấy rõ ngày.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà xưa nay lúc nào cũng lụy tình hơn đàn ông, họ sống theo cảm xúc nhiều hơn là lý trí. Mỗi khi vấp phải chuyện gì đau khổ thì khó mà suy nghĩ tích cực lên được.

Sau ly hôn, nhiều người đàn ông cho rằng đàn bà sẽ khó mà vực dậy được tinh thần, cuộc sống của họ lúc nào cũng sẽ như địa ngục. Bởi thế nên sau khi ly hôn, đàn ông thường háo hức chờ xem người đàn bà nhất quyết rũ bỏ mình sẽ có cuộc sống như thế nào.

Vậy nhưng đàn ông ít ai ngờ được rằng sau một thời gian gặp lại thì đàn bà chẳng những không tiều tụy đi mà họ còn trở nên xinh đẹp hơn. Bây giờ họ toát lên sự quyến rũ, hấp dẫn chết người. Không chỉ đẹp mà đàn bà còn ngày càng thăng tiến trong công việc, được nhiều người ngưỡng mộ và khâm phục.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nếu như trước kia đàn bà luôn tiết kiệm, không dám sắm sửa thứ gì cho mình thì giờ đây họ có rất nhiều tiền bạc, nhìn sang trọng và quý phái hơn rất nhiều. Đây có lẽ chính là điều khiến đàn ông khó hiểu, vì sao đàn bà lại thay đổi nhiều theo hướng tích cực như vậy.

Lý do thì đơn giản lắm, đàn bà khi yêu có thể lụy tình đấy nhưng khi đã biết đàn ông bội bạc thì họ lập tức chẳng còn muốn dây dưa thêm sự đau khổ nữa. Họ sẽ cố gắng sống tốt hơn mỗi ngày để cho những gã đàn ông tệ bạc hiểu rằng không có anh ta thì đàn bà càng sống yên ổn, hạnh phúc hơn.

Bởi họ hiểu rằng ngay cả sau khi chia tay, ngay cả khi không còn thuộc về ai thì họ vẫn có quyền được sống hạnh phúc, có được một cuộc sống tốt đẹp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn