Những nét tướng phụ nữ trời sinh mang mệnh Phượng Hoàng, cả đời sung túc không lo tiền bạc

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn có một trong những nét tướng này thì cuộc sống luôn an nhàn hạnh phúc hưởng trọn vinh hoa phú quý.

Môi trái tim

Theo nhân tướng học thì những bất cứ người phụ nữ nào sở hữu đôi môi trái tim đều là phụ nữ số giàu có, cuộc sống vô cùng hạnh phúc viên mãn. Nhưng người phụ nữ được trời ban cho nét tướng đôi môi hình trái tim thì từ tấm bé đã luôn được mọi người yêu mến. Khi kết hôn họ thường được chồng yêu mến, chiều chuộng cuộc sống vô cùng viên mãn trọn vẹn khiến ai cũng ghen tỵ

Cằm tròn, đầy đặn

Theo tử vi học thì những quý cô có phần cằm tròn không chỉ dễ dàng hòa hợp với môi trường mà còn thông minh nên dễ dàng thăng tiến trong mọi lĩnh vực. Những người phụ nữ tướng này vượng phu ích tử nên luôn được chồng chiều chuộng yêu mến. Khi các quý ông nào cưới được người như vậy về làm vợ, chắc chắn gia đình sẽ vô cùng hạnh phúc, êm ấm, nhưng người phụ nữ này luôn biết săn sóc người thân vun vén cho gia đình của mình.

phu nu so giau co

Dái tai dày

Trong tử vi học chỉ rõ những người có tai to, dầy, đầy đặn thường là người có vận mệnh tốt đẹp. Những người phụ nữ này số mệnh phù hộ sinh ra đã có tiền tài và sức khỏe cuộc sống viên mãn hơn người.

Sau khi kết hôn người phụ nữ này sẽ có một gia đình hạnh phúc không cần phải lo cơm áo gạo tiền. Cuộc sống luôn luôn hưng thịnh viên mãn khiến ai cũng người mộ.

Tướng vai rộng, eo tròn

Trong nhân tướng học thì những người phụ nữ có tướng vai rộng, eo tròn có tinh thần trách nhiệm cao, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình, nên họ luôn có cuộc sống viên mã. Những người phụ nữ này tính tình nhân hậu nên đi đâu cũng có quý nhân giúp đơ cuộc sống của họ luôn thuận buồm xuôi gió dễ dàng thành công hơn người.

phu nu so suong -pntd

Sau khi kết hôn họ có cuộc sống sung sướng, trong thời kì trung vận, công danh sự nghiệp của họ sẽ có nhiều bước thăng tiến phú quý viên mãn.

(*)Thông tin bài viết chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn