Điểm danh những bà bầu showbiz Việt bụng to vượt mặt mà dáng vẫn thon, chân nuột nà

( PHUNUTODAY ) - Hà Hồ, Lan Khuê, Diệp Lâm Anh.. là những mỹ nhân dù mang bầu to vượt mặt nhưng vóc dáng vẫn nuột nà.

Hà Hồ

Dù đã bước vào những tháng cuối của thai kỳ nhưng khó ai mà không dành lời khen ngợi cho sắc vóc của bà bầu Hà Hồ. Trong khi nhiều mẹ bầu khác hay thường để lộ vẻ ngoài kém sắc, mệt mỏi, Hà Hồ lúc nào cũng giữ được vẻ ngoài tươi tắn và tràn đầy năng lượng. 

Empty

Cô chọn cho mình chiếc váy xanh suông rộng nổi bần bật, khiến nhiều người chỉ chú ý đến đôi chân thon gọn là khoảng hở duy nhất, tạm quên đi chiếc bụng đang lớn dần của cô. 

Empty

 Chính khoảnh khắc này cũng phần nào cho thấy rằng Hà Hồ dù bầu bì vẫn không hề tăng cân hay sưng phù chân quá nhiều như những mẹ bầu khác. 

Lan Khuê

Empty

Vào khoảng thời gian trước khi sinh, Lan Khuê vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện với diện mạo lộng lẫy khiến dân tình "đứng hình" trước thân hình gọn nhẹ, không hề có dấu hiệu sồ sề hay nặng nề. Nhất là đôi chân chẳng có chút dấu hiệu mập mạp lên tẹo nào.

Empty

Vóc dáng quá nuột nà khiến nhiều người nghĩ rằng cô đ ang mải mê giữ dáng quá đà mà không chăm chút cho em bé. Dù vậy, khi quý tử bụ bẫm ra đời, dân tình lại càng thầm thán phục Lan Khuê.  

Diệp Lâm Anh

Empty

Mang bầu tháng thứ 6, Diệp Lâm Anh làm người hâm mộ không khỏi "mắt tròn mắt dẹt" vì thân hình quá gọn gàng. 

Empty

Dù bụng bầu lớn nhưng bà mẹ 2 con vẫn giữ được cho mình đôi tay vóc dáng thon thả, đặc biệt là đôi chân nuột nà.

MC Phương Mai

Empty

 Phương Mai không ngần ngại diện bikini như một cách khoe khéo vóc dáng gọn gàng dù bầu vượt mặt. Ai cũng chú ý đến đường cong cơ thể và đôi chân thon gọn.

Empty

Cô còn táo bạo diện những bộ váy ngắn ôm sát để tôn lên đường cong vóc dáng chuẩn chỉnh và đôi chân thon dài ai cũng mê. 

Khi mang bầu việc giữ cho vóc dáng thon thả là điều vô cùng khó. Bên cạnh yếu tố cơ địa, các mẹ bầu kể trên cũng phải rất chăm chút cho chế độ ăn uống và luyện tập. Đó là lý do vì sao trong những tháng bầu bì, chị em nên nâng cao ý thức giữ gìn vóc dáng trong suốt thời kì này để không chỉ đẹp khi mang bầu mà còn dễ lấy lại dáng sau đó.

1. Tập luyện yoga hàng ngày

Theo các nghiên cứu, yoga sẽ giúp mẹ bầu giải tỏa tâm lý mệt mỏi, giảm tình trạng chuột rút hay đau nhức xương khớp mà còn có tác dụng giữ dáng hiệu quả. 

2. Chú trọng đến chế độ dinh dưỡng

Ngoài việc tập luyện nhẹ nhàng hàng ngày, một chế độ ăn uống lành mạnh, vừa giúp thai nhi phát triển, vừa giúp mẹ luôn khỏe và đẹp cũng là điều quan trọng. 

- 1 ngày ăn đủ 3 bữa chính

-  Giữa 3 bữa chính là những bữa phụ

- Bổ sung thêm khoáng chất, vitamin thông qua dạng viên uống

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn