Hậu thừa nhận đang yêu ở tuổi 49, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời yêu thương cuồng nhiệt đến tình nhân

( PHUNUTODAY ) - Ngót nghét 49 mùa xuân, Mr. Đàm cuối cùng đã tìm được người mình muốn ở bên cả đời.

Nổi tiếng là “Ông hoàng nhạc Việt” được hàng triệu khán giả yêu mến, Đàm Vĩnh Hưng sở hữu hàng loạt những giải thưởng danh giá, gia tài đồ sộ mà khó ai có thể vượt mặt. Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Mr. Đàm lại khá lận đận về đường tình duyên khi ở tuổi 49 anh vẫn chưa lập gia đình.Tuy nhiên, sau nhiều lần khán giả đặt thắc mắc thì vừa qua, nam ca sĩ chính thức thông báo đã tìm được người mình muốn ở bên cả đời.

Empty

Mr. Đàm ở tuổi 49 anh vẫn chưa lập gia đình

Mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng lại khiến fan “đứng ngồi không yên” khi công khai viết lời yêu nồng nàn gửi cho tình nhân trên trang cá nhân. Theo đó, “ông hoàng nhạc Việt” khẳng định đang yêu người này vô cùng cuồng nhiệt, cuộc đời anh chưa từng đẹp đến thế kể từ khi có người này bên cạnh.

Empty

Hậu thừa nhận đang yêu ở tuổi 49, Đàm Vĩnh Hưng gửi lời yêu thương cuồng nhiệt đến tình nhân

"Anh nhắc lại! Những ngày tháng đẹp nhất của cuộc đời anh trong suốt 49 năm qua chính là từ khi anh có em!" - Đàm Vĩnh Hưng viết trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng đây cũng có thể đây chỉ là lời "thả thính" Mr. Đàm dành cho người hâm mộ của mình.

Trước đó không lâu, trong một bài phỏng vấn với báo chí, Đàm Vĩnh Hưng từng thừa nhận đang yêu và những lời yêu thương nồng cháy trên trang cá nhân là điều anh dành riêng cho người ấy. “Tôi nhận những dòng ấy viết cho một người mình đang yêu. Người này có thể chiếm hết mọi thứ, từ thời gian, tình cảm đến con người tôi hiện tại. Chuyện tình cảm khó nói trước điều gì song tôi đặt niềm tin đây là một mối quan hệ vững chắc đủ để mình gắn bó đến cuối đời. Thực ra chúng tôi quen nhau hơn một năm rồi. Tôi không tiện để nói nhiều về người bí mật của mình nhưng quả thật chúng tôi đang tận hưởng niềm hạnh phúc trong tình yêu.”

Empty

Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận đang yêu và những lời yêu thương nồng cháy trên trang cá nhân là điều anh dành riêng cho người ấy

Đặc biệt, “ông hoàng nhạc Việt” cũng nhấn mạnh hiện tại anh chỉ muốn để mối tình này cho riêng mình và gia đình, bạn bè thân thiết biết, trong tương lai nếu có dịp sẽ tiết lộ về người yêu với khán giả.

Sau chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng nhiều khán giả cảm thấy vui mừng và không quên dành gửi lời chúc phúc đến tình yêu của anh bởi sau bao năm thì cuối cùng “người tình tin đồn” của Mỹ Tâm cũng đã tìm được hạnh phúc của đời mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn