Cùng học ngay 9 cách diện đồ với 1 chiếc áo kẻ ngang để làm mới style mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Bạn nên ghim ngay 9 cách diện sang xịn, tôn dáng dưới đây để tránh lên đồ quê kiểng, kém sang.

Từ xưa đến nay, họa tiết kẻ ngang cũng là họa tiết chẳng bao giờ lỗi mốt. Những chiếc áo kẻ ngang cũng không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng người Pháp, họ có thể mix item này cùng quần jeans hay chân váy cũng đều hợp cả. Tuy nhiên không phải kẻ ngang nào cũng được ưa chuộng.

Nếu là tín đồ thời trang họ sẽ có những nguyên tắc khác nhau để chọn áo sao cho sang chảnh mà khí chất. Kẻ có nhiều loại nhưng đặc biệt kẻ to không phải là style nhiều người thích, hoặc cùng là áo kẻ nhưng các cô nàng sành điệu sẽ không chọn những kiểu áo rộng thùng thình hoặc dài trùm qua mông. Bạn nên ghim ngay nhưng cách diện sang xịn, tôn dáng dưới đây để tránh lên đồ quê kiểng, kém sang. 

Empty

Cùng là 1 chiếc áo dệt kim kẻ ngang nhưng cô nàng này đã thăng hạng thần thái chỉ nhờ thay đổi style 1 cách khéo léo. Thay vì diện áo theo dáng suông rộng, che eo xuề xòa, chỉ cần đổi sang sơ vin với quần jeans và diện thêm blazer là điểm sang chảnh đã thăng hạng vù vù. 

Empty

Để thêm phần thoải mái thì bạn có thể đổi từ áo blazer sang áo cardigan buộc chéo qua vai. Thêm set đồ với 1 chiếc mũ fedora và 1 đôi giày bệt thanh lịch là style vừa sang vừa trẻ trung tức thì. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên sơ vin để tạo cảm giác trang nhã.

Empty

Những cô nàng sành điệu có thể tham khảo cách mix áo kẻ ngang với quần xẻ tà và áo gile để ghi điểm năng động, hiện đại. 

Empty

Diện áo sơ mi với quần jeans, rồi dùng áo kẻ ngang như phụ kiện vắt chéo qua vai. 

Empty

Muốn hack tuổi trẻ trung thì bạn có thể mix áo kẻ ngang với quần short và diện thêm áo sơ mi oversized bên ngoài. Nhấn nhá thêm với boots da và mũ lưỡi trai.

Empty

Mix áo kẻ ngang với quần short jeans và áo khoác dáng rộng. Set đồ này phù hợp để đi dạo phố hoặc dã ngoại cuối tuần. 

Empty

Diện áo kẻ ngang với áo cardigan và quần ống suông, thêm 1 chiếc mũ beret tối màu là các nàng sẽ ghi điểm thanh lịch, tiểu thư tuyệt đối. 

Empty

Hoặc bạn cũng có thể mix áo kẻ ngang với quần jeans ống lửng và tạo điểm nhấn với mũ beret, giày Mary Jane. Sắc đỏ của giày và mũ sẽ tạo thành điểm nhấn.

Empty

Còn nếu muốn xây dựng style vừa nữ tính vừa trẻ trung thì bạn có thể diện áo kẻ ngang với chân váy jeans và áo khoác, đội mũ lưỡi trai năng động. 

Áo kẻ ngang thường được phối màu nhã nhặn, điển hình nhất là đen + trắng hay xanh than + trắng…, áo họa tiết kẻ ngang vẫn đảm bảo sự thanh lịch và trang nhã khi diện. Chỉ xoay quanh áo kẻ ngang cũng có rất nhiều phiên bản, từ kẻ sọc nhỏ nhẹ nhàng, trang nhã cho đến áo sọc to. Còn mùa hè, chị em có thể sắm áo phông cộc tay, mùa đông thì có áo thun dài tay cho những ngày không quá lạnh, áo len cho ngày rét đậm… Với đa dạng các biến tấu như vậy, chị em không bao giờ lo nhàm chán. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link