Cùng mê mẩn sandals ngày hè nhưng Công nương Kate mix đồ kém tinh tế hơn Meghan Markle

( PHUNUTODAY ) - Với sự phóng khoáng trong cách mix đồ, Meghan Markle diện sandal ấn tượng hơn hẳn chị dâu Kate Middleton.

Mùa hè không chỉ có áo thun, sơ mi oversized, đồ hai dây mà còn là lúc những đôi sandal lên ngôi. Món đồ này mang đến cảm giác thoáng chân, đồng thời là điểm nhấn đầy sành điệu, phong cách. Ngay cả những mỹ nhân Hoàng gia như Kate Middleton hay Meghan Markle cũng không thể chối từ kiểu giày dép khá "bình dân" này. Thế nhưng cách hoàn thiện style của Meghan Markle và Công nương Kate vẫn có sự khác biệt.

Meghan Markle

Empty

Sandal xuất hiện với tần suất không hề ít trong các tấm hình street style của Meghan Markle. Cô thường kết hợp kiểu giày dép này với trang phục bay bổng, thoải mái, chẳng hạn như mẫu váy hai dây họa tiết kẻ.

Empty

Đôi sandal dây buộc rất ăn nhập với set váy nhẹ mát mà Meghan Markle đang diện. Thậm chí còn giúp tăng thêm điểm ấn tượng cho bộ đồ. Vì chiếc váy kẻ và đôi sandal đã rất nổi bật.

Empty

Cô diện một chiếc váy chấm bi mang tông màu đỏ nâu. Đôi sandal thì đúng là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn để kết lại outfit.

Empty

Meghan Markle dường như rất khéo diện váy mùa hè. Tổng thể trang phục trở nên thu hút hơn nữa khi Meghan Markle tô điểm cho outfit đôi sandal nâu, chiếc mũ rộng vành.

Kate Middleton

Empty

Thay vì đi sandal đế bệt, Công nương Kate thích sandal cao gót hơn. Chân ái của cô chính là những đôi quai ngang, thiết kế đơn giản và mang màu trung tính như đen hoặc be. Tuy nhiên, chiếc váy Công nương Kate chọn trông hơi "dừ", không gây được ấn tượng.

Empty

Đôi sandal đen là mảnh ghép hoàn hảo của gần như mọi kiểu trang phục. Đặc biệt là khi Kate Middleton diện váy chấm bi bản to khá nổi bật.

Empty

Nờ tài chọn phụ kiện khéo léo, đó là đôi sandal đế xuồng, chiếc clutch cói và đôi khuyên tai xuyệt tông với váy, Kate Middleton đã có được vẻ ngoài rất xinh tươi, trẻ trung mà vẫn duy trì được sự sang trọng.

Ngoài những kiểu sandal của hai vị công nương, chị em hãy ghim 5 xu hướng sandals của năm 2022. Tất cả đều là những phiên bản không chỉ sành điệu, mà còn ghi điểm thanh lịch.

Dép rọ

Không có kiểu dáng tinh giản như sandals quai mảnh, dẫu vậy, dép rọ vẫn được đánh giá cao ở sự thanh lịch, trang nhã. Nét cá tính, trẻ trung, muốn trông thật chất chơi thì chị em sẽ chẳng thể bỏ qua kiểu sandal này. Và với từng đấy ưu điểm, dép rọ được coi là đôi giày hợp diện từ đi làm đến đi chơi.

Empty

Sandals dáng mule

Sandals dáng mule là kiểu giày rất thoải mái, mát mẻ, dễ xỏ. Với ưu điểm thoáng chân, sandals dáng mule sẽ tạo hiệu ứng chân dài hơn, nàng thấp bé cũng trở nên cao ráo khi diện kiểu giày này. Sandals dáng mule trông vừa nữ tính, vừa thời thượng có thể mix với váy hay quần jeans, quần short cũng đều đẹp mắt. Bên cạnh những đôi sandals dáng mule màu trung tính, đừng bỏ qua phiên bản mang tông màu sáng như xanh lá xô thơm, vàng beige, xanh pastel…, đảm bảo mùa hè sẽ trở nên tươi mới và rộn ràng hơn. 

Empty

Sandals gót thấp

Chị em không nhất thiết phải đi những đôi sandals cao lênh khênh ngay cả những đôi gót thấp, có phần quai mảnh mai cũng đủ sức để "ăn gian" chiều cao. Bên cạnh đó những đôi này vẫn đảm bảo tạo hiệu ứng chân thanh thoát, dài nuột hơn. Sandals gót thấp, quai mảnh còn ghi điểm mạnh mẽ ở sự sang trọng, tinh tế. Chị em mix kiểu giày này với những mẫu váy tay bồng điệu đà, váy lụa, hay combo áo blouse kiểu cách + quần âu sẽ rất hợp. 

Empty

Sandals độn đế dày cộp

Kiểu sandals độn đế dày cộp là một lựa chọn khá mới mẻ cho năm 2022, cũng có khả năng "ăn gian" chiều cao, nhưng vẫn mang đến sự thoải mái, chắc chắn. Đa phần chị em sẽ ưu tiên những đôi sandals độn đế có tông màu trung tính, như nâu, đen hay trắng… Nhờ vậy, tổng thể trang phục trông cá tính, ấn tượng nhưng vẫn có gì đó trang nhã, thanh lịch.

Empty

Dép lê màu trung tính

Những kiểu dép lê chất liệu da/giả da sẽ mang đến sự thanh lịch, xen lẫn vẻ phóng khoáng. Các nàng nên ưu tiên những đôi dép lê mang tông màu trung tính, như vậy thì có thể kết hợp được với mọi kiểu đồ. Một bí kíp nho nhỏ nữa chị em nên ghim khi đi dép lê, đó là chọn quần hoặc chân váy dài trên mắt cá chân, như vậy đảm bảo hack dáng hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link