Cách mix đồ thanh lịch với áo măng tô ấm áp ngày đông lạnh

( PHUNUTODAY ) - Trẻ trung, thanh lịch và cũng rất điệu đà, đó có lẽ là những lý do cho sự lên ngôi của áo măng tô. Thử check những cách mix đồ cực kul dưới đây nhé!

Vũ khí" lợi hại nhất mùa đông hẳn là chiếc áo khoác trench coat hay măng tô vì vừa ấm lại tôn dáng cực chuẩn. Món thời trang này từ lâu luôn chiếm được cảm tình của nhiều quý cô trẻ, hiện đại với rất nhiều chiêu phối hợp đồ thú vị.

Trong các sản phẩm thời trang, có thể nói, Trench Coat là loại áo được nhắc đến nhiều nhất trong các giai thoại lịch sử. Khi mới xuất hiện, Trench Coat có một cái tên cứng nhắc với nghĩa là chiến hào (Trench), nó vốn là áo mưa dành cho quân sĩ từ Đại chiến thế giới lần thứ 1, tuy nhiên sau đó lại được sử dụng rộng rãi và trở thành phong cách thời trang được ưa chuộng ngày nay. Ưu điểm của chiếc áo khoác thời thượng này là rất dễ kết hợp đồ, mang đến phong cách thanh lịch lại ấm áp.

Vì vậy hãy nhanh chóng cập nhật ngay 4 cách kết hợp đồ đơn giản sau đây để đẹp và ấm cùng item này nhé!

1. Năng động cùng phông kẻ, jeans xắn gấu

Trench coat vốn là một món thời trang khỏe khoắn nên đừng ngần ngại hãy bắt cặp ngay cùng phông kẻ và jeans xắn gấu trẻ trung nhé! Chiếc áo khoác dáng dài kiểu cổ điển sẽ giúp trang phục dạo phố thoải mái này lịch sự hơn, phù hợp với môi trường công sở mùa đông giúp nàng ấm áp lại năng động khi làm việc.

1385091692-02

2. Mix với váy xinh yêu

Diện áo măng tô với váy len, miniskirt hay váy xòe là gợi ý tuyệt vời cho bạn để vừa thật xì-tai, dễ thương trong mùa đông mà lại không lo bị lạnh.  Với những cô nàng thích "chơi lớp" thì các bạn nên lựa chọn chiếc áo có độ dài vừa phải để khi mặc một phần của "em" váy vẫn lộ ra nhé! 

Đặc biệt đừng quên các phụ kiện giúp bạn trở nên nhí nhảnh và không bị "dừ" khi diện áo măng tô: khăn len dài, mũ len màu sắc..vv..

Empty
-mixaomangto-12

3. Mặc layer với áo sơ mi

Thay vì chỉ chọn mặc áo sơ mi có phần đơn điệu và không có gì nổi bật, hãy thử  mặc layer cực đơn giản dưới đây. Chỉ cần phối thêm một chiếc áo len cổ tròn hay cổ tim với áo sơ mi bên trong, quý cô đã hoàn thành được một nửa bước mix match cho set đồ của mình đấy.

1

Và cũng đừng ngại ngần bổ sung vào bộ đồ này chiếc quần legging da hiện đại và đôi boot ngắn cổ. Chắc chắn set đồ với chiếc áo măng tô của bạn không còn nhàm chán chút nào.

4. Mix áo măng tô với áo len cổ lọ

Một trong những cách phối đồ với áo măng tô mà các nàng không nên bỏ qua chính là phối với áo len cổ lọ.

Chiếc áo len cổ lọ với phần cổ ôm vừa cổ điển nhưng không kém thời thượng sẽ khiến cho áo măng tô của bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Bạn có thể cách điệu một chút với cách cho một nửa gấu áo vào trong quần.

2(2)

Chọn măng tô thế nào cho đẹp

Cách chọn măng tô đơn giản nhất là áo phải vừa người. Nếu áo quá rộng trông sẽ bị “già” nhưng nếu quá chật thì lại không cài được khi trời lạnh giá. Màu sắc đẹp nhất của măng tô vẫn thiên về các gam màu trầm, ấm. Kiểu dáng nên đơn giản sẽ lâu bị lỗi mốt. Lưu ý là các bạn gái vóc người bé nhỏ thì không nên mặc măng tô quá dài và rộng, trông sẽ bị áo “nuốt” mất người. Bạn gái hơi đẫy đà thì tránh những chiếc áo có cổ bẻ to với nhiều họa tiết ở túi hay ngực và nên chọn áo có chất liệu mềm, rủ. Những bạn gái cao và hơi gầy có thể mặc áo hơi dài, chất liệu dày, hơi cứng với những đường cắt, xẻ, can… táo bạo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn