Bé trai bị người phụ nữ bóp cổ, tát vào mặt rồi quăng quật trên nền nhà

( PHUNUTODAY ) - Mặc cho bé trai gào khóc nhưng người phụ nữ vẫn đánh tới tấp vào mặt, đầu của bé khiến ai cũng xót xa.

Zing đưa tin, chiều 28/5, lãnh đạo UBND xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương cho biết đã giao công an xã xác minh clip một người phụ nữ đánh đập, bóp cổ bé trai gây xôn xao trên mạng xã hội.

Cùng ngày, trên mạng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ bóp cổ, đánh đập một bé trai khiến ai cũng bức xúc.

Hình ảnh người phụ nữ đánh đập bé trai.

Hình ảnh người phụ nữ đánh đập bé trai.

Theo như đoạn clip được chia sẻ, có một người phụ nữ chửi bới, dùng tay chân đánh vào người bé trai đang nằm trên nền nhà. Chưa dừng lại, người này còn dùng tay bóp cổ, liên tục tát vào mặt cháu bé. Bị đánh tới tấp vào đầu, vào mặt, bé trai đau đớn khóc lóc thảm thiết. 

Điều khiến ai nấy đều phẫn nộ là thời điểm người phụ nữ đánh đập dã man bé trai còn xuất hiện một người đàn ông ngồi phía trước, tuy nhiên người này không hề can ngăn.

Theo người chia sẻ clip trên, sự việc xảy ra tại xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương. Người phụ nữ có hành động gây phẫn nộ không phải là mẹ ruột của cháu bé.

Liên quan đến vụ việc này, Lao động đưa tin, theo bà Bùi Thị Thúy Thơm-Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân xã An Bình, người phụ nữ đánh bé trai trong video tên là L. (34 tuổi), còn cha của cháu bé 27 tuổi. Hai người này sống với nhau như vợ chồng. Cháu bé bị đánh là con riêng của người đàn ông. 

Bà Thơm cho biết, địa phương từng mời bà L lên làm việc vì hành vi đánh cháu bé. Qua làm việc, xác định người này bị tâm thần hoang tưởng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn