Đổ vỡ trong hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh vẫn thầm mong ước "có người đàn ông yêu thương mình”

( PHUNUTODAY ) - Vượt qua nỗi đau của cuộc tan vỡ hôn nhân với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh cho biết cô vẫn mong ước sẽ có một người đàn ông thương yêu mình.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh và Ưng Hoàng Phúc cùng nhiều ca sĩ khác đã tham gia vào một đêm diễn sôi động ở Sài Gòn. Tại đêm diễn này, cả bầu trời ký ức ùa về khi Ưng Hoàng Phúc mời Phạm Quỳnh Anh song ca ca khúc "Anh không muốn bất công với em". Bên cạnh đó, nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đã dành những ca khúc Ballad được yêu thích đến mọi người: "Tình yêu cao thượng", "Nợ ai đó cả thế giới".

Empty
Tại đêm diễn này, cả bầu trời ký ức ùa về khi Ưng Hoàng Phúc mời Phạm Quỳnh Anh song ca ca khúc

Tại đêm diễn này, cả bầu trời ký ức ùa về khi Ưng Hoàng Phúc mời Phạm Quỳnh Anh song ca ca khúc "Anh không muốn bất công với em".

Với không khi ngập tràn niềm vui, nữ ca sĩ thẳng thắn cho biết: "Cho dù thất bại trong hôn nhân, Quỳnh Anh vẫn mong ước sau này đâu đó trên đường đời sẽ có một người đàn ông thương yêu mình".

Diện áo dài chấm bi cùng mái tóc thẳng mượt dịu dàng theo concept

Diện áo dài chấm bi cùng mái tóc thẳng mượt dịu dàng theo concept "Cô Ba Sài Gòn", Phạm Quỳnh Anh chiếm trọn spotlight trong đêm diễn.

Phạm Quỳnh Anh cũng thổ lộ rằng:

Phạm Quỳnh Anh cũng thổ lộ rằng: "Cho dù thất bại trong hôn nhân, Quỳnh Anh vẫn mong ước sau này đâu đó trên đường đời sẽ có một người đàn ông thương yêu mình".

Trước đó không lâu trên facebook story, Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải hình ảnh cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng cùng dòng chia sẻ khiến ai nấy đều phải thấm thía. Phạm Quỳnh Anh chia sẻ: "Điều đáng ngưỡng mộ nhất trong đời không phải là được nhiều người theo đuổi, mà là gặp được một người bất luận như thế nào cũng sẽ không từ bỏ bạn".

Những câu nói này của Phạm Quỳnh Anh không khỏi khiến công chúng liên tưởng tới cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa cô cùng chồng cũ Quang Huy.

Những câu nói này của Phạm Quỳnh Anh không khỏi khiến công chúng liên tưởng tới cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa cô cùng chồng cũ Quang Huy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn