Lộ mối quan hệ "vợ chồng" thật sự giữa danh hài Hoài Linh và Việt Hương

( PHUNUTODAY ) - Chỉ một hành động nhỏ cũng đủ để thấy mối quan hệ thật sự giữa danh hài Hoài Linh và Việt Hương.

Mới đây trong một buổi ghi hình gameshow truyền hình, NSƯT Hoài Linh đã bất ngờ xuất hiện với những bó hoa tươi thắm trên tay dành cho phái đẹp và bó hoa hồng lớn nhất, anh dành tặng danh hài Việt Hương.

Danh hài Hoài Linh tặng hoa cho phái đẹp

Danh hài Hoài Linh tặng hoa cho phái đẹp

Tuy nhiên, có thể thấy, suốt một thời gian dài, Hoài Linh và Việt Hương đã không còn đồng hành cùng nhau trong nhiều sản phẩm nghệ thuật. Tại thời điểm đó có không ít những lời đồn thổi về mối quan hệ hiện tại giữa hai người dẫn đến việc ngưng hợp tác.

Cho nên, sự xuất hiện của Hoài Linh và Việt Hương đã đánh dấu sự tái hợp của cả hai, "xóa tan" tin đồn bất hòa giữa hai người.

Hoài Linh và Việt Hương thân nhau, xóa tan tin đồn bất hòa.

Hoài Linh và Việt Hương thân nhau, xóa tan tin đồn bất hòa.

Theo đó, Việt Hương hài hước bày tỏ, “Sau tất cả, Hương lại trở về với Linh”. Nữ nghệ sĩ hào hứng chia sẻ: “Chắc chắn sự tái hợp này sẽ tạo ra thật nhiều niềm vui để gửi đến quý khán giả gần xa. Chương trình mới sẽ được phát sóng vào đầu tháng 4.2018”. Thậm chí, cô còn ôm hôn và dành cho đàn anh nhiều cử chỉ thân thiết.

Với việc kết hợp đầy ăn ý trong các chường trình như Người bí ẩn, Ơn giời! Cậu đây rồi! cũng như các tiết mục hài hước diễn trên sân khấu. Hai nghệ sĩ gạo cội của Việt Nam đã bị nhiều khán giả đặt nghi vấn liệu Việt Hương và Hoài Linh có phải là vợ chồng không mà diễn xuất ăn ý với nhau đến vậy!

Hoài Linh và Việt Hương là vợ chồng! Điều này đúng là sự thật nếu chỉ xét trên khía cạnh nghệ thuật và các chương trình truyền hình. Hoài Linh, Việt Hương kết hợp đầy ăn ý trong vai tình nhân hoặc vợ chồng. Tuy nhiên, hiện tại Việt Hương đang hạnh phúc với người chồng thứ hai. Còn Hoài Linh, sau khi chia tay người vợ cũ, anh vẫn tiếp tục theo đuổi và cống hiến cho nghệ thuật. Còn chuyện đời tư của Hoài Linh vẫn là bí mật!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn