Vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung lộ vòng 2 lùm xùm, nghi vấn mang bầu sau 1 tháng kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Kết hôn chưa bao lâu, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung lộ vòng bụng khác thường khiến dân tình vô cùng bất ngờ.

Cách đây một tháng, chồng cũ của Hồng Nhung là doanh nhân Kevin Gilmore đã kết hôn cùng vợ mới là Thiri Thant Mon. Điều này khiến cả hai trở thành tâm điểm chú ý của công chúng bởi trước đó chồng cũ Hồng Nhung từng vướng tin đồn ngoại tình.

Mới đây, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung vừa đăng tải loạt ảnh mới ghi lại cảnh được ê kíp của tờ tạp chí về doanh nhân nổi tiếng - Bloomberg - phỏng vấn tại nhà kèm chú thích: "Home turned into studio for the day" (Tạm dịch: Căn nhà biến thành studio cả ngày hôm nay".

1
2
Vòng hai bất thường và thân hình tăng cân thấy rõ của Thiri - vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung

Vòng hai bất thường và thân hình tăng cân thấy rõ của Thiri - vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung

Trong ảnh, Thiri Thant Mon mặc chiếc đầm lụa màu xanh họa tiết ngồi trong phòng làm việc. Với phong cách thanh lịch, nữ doanh nhân nổi tiếng Myanmar vô tình để lộ thân hình tăng cân khá nhiều và vòng hai có chút bất thường. Vóc dáng của cô có sự thay đổi rõ rệt kể từ sau đám cưới xa hoa với chồng cũ Hồng Nhung.

Trước đó, Thiri cũng đăng tải hình ảnh mâm cơm toàn đồ ăn Hàn Quốc đẹp mắt. Khi bạn hỏi ai là người nấu những món này thì nữ doanh nhân không ngại tiết lộ: "When Kev is at home, he mainly cooks for us." (Tạm dịch: Mỗi khi Kevin ở nhà, anh ấy luôn là người nấu ăn chính cho chúng tôi".

Chồng cũ của ca sĩ Hồng Nhung đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ mới.

Chồng cũ của ca sĩ Hồng Nhung đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ mới.

Việc khoe được ông xã chiều chuộng, không ngại vào bếp phục vụ vợ con phần nào cho thấy cuộc hôn nhân mật ngọt của cặp đôi. Đây cũng là những tính cách ít người biết ở chồng cũ Hồng Nhung mà đến bây giờ mới được tiết lộ.

Kevin Gilmore kết hôn với ca sĩ Hồng Nhung năm 2011 và có hai con song sinh Tôm - Tép. Tuy nhiên, đến tháng 6/2018, nữ ca sĩ xác nhận đã ly hôn. Chia tay chưa được bao lâu, chồng cũ Kevin Gilmore chia sẻ ảnh thân mật bên bạn gái mới lên trang cá nhân. Hồng Nhung thừa nhận hành động của người cha khiến hai con vô cùng hoang mang. Cô phải gọi điện xin chồng cũ gỡ ảnh để tránh hai con bị sang chấn tâm lý.

Kevin Gilmore sánh đôi bên vợ mới Thiri Thant Mon.

Kevin Gilmore sánh đôi bên vợ mới Thiri Thant Mon.

Những hình ảnh này cũng khiến mạng xã hội lan truyền tin đồn Kevin Gilmore ngoại tình khiến hôn nhân với diva Hồng Nhung "đứt gánh giữa đường". Doanh nhân người Mỹ sau đó phải lên tiếng cho biết anh và Hồng Nhung thực tế đã ly hôn từ năm 2017 nhưng đến tháng 6/2018 mới công bố rộng rãi thông tin này với công chúng. Anh đến với Thiri sau khi đã ly hôn với Hồng Nhung được một thời gian. Vì vậy không có chuyện hôn nhân đổ vỡ do mình ngoại tình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn