Đàn bà có điều này ai cũng khao khát lấy làm vợ, cả đời chung thủy, yêu thương hết mực

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà có điều này ai cũng khao khát lấy làm vợ, cả đời chung thủy, yêu thương hết mực, nhưng ít người phụ nữ nào biết.

Biết khen ngợi và động viên nỗ lực của chồng

Phàm là đàn ông, ai cũng có cái tôi rất lớn, tính hiếu thắng rất cao. Họ luôn muốn được khen ngợi, được ngưỡng mộ, được công nhận năng lực. Cho dù họ không quá thành đạt, giàu có nhưng họ vẫn đã và đang cố gắng hết mình phấn đấu vì gia đình nhỏ.

Vậy nên, phụ nữ khôn đừng bao giờ đem chồng đi so sánh với bất kỳ ai khác, đừng chê bai những nỗ lực của chồng. Ngược lại, hãy nhìn theo hướng tích hơn, hãy nhìn những gì chồng đã làm được để khen ngợi và dành cho chồng sự ngưỡng mộ nhất định. Khi đó, đàn ông như được khẳng định bản lĩnh, thỏa mãn nhu cầu nam tính của mình mà càng hết sức nỗ lực hơn nữa.

Vợ khen chồng một câu “Anh thật giỏi, anh thật biết chăm lo cho gia đình”… cũng đâu mất mát gì, ngược lại còn nhận lại được vô số lợi ích nữa!

yeu

Tự nhiên khi là chính mình

“Tự nhiên như hơi thở” là một trong những điều mà đàn ông thích nhất ở phụ nữ. Các gã trai thường không thích hát hò trước mặt chúng ta (trừ khi anh chàng tự tin vào giọng ca của mình) nhưng lại thích nghe chúng ta hát (dù không hay tí nào).

Họ cũng thích nhìn chúng ta thoải mái nhảy nhót và hoà mình vào mọi người xung quanh. Đàn ông cũng thường có xu hướng khích lệ chúng ta thể hiện mình vì họ thích nhìn chúng ta là chính mình (dù cho điều đó có thể hơi điên rồ một chút).

Thoải mái với chuyện ăn uống

Ăn uống lành mạnh và cắt giảm calorie không cần thiết là một chuyện, còn ám ảnh với việc tính từng kcal hay miligam chất béo một trong mỗi bữa ăn lại là một chuyện hoàn toàn khác. Trong khi chuyện thứ nhất khá tốt cho bạn, thì chuyện thứ hai lại hoàn toàn không ấn tượng với anh ấy chút nào.

Thoải mái với việc đi ăn hàng hoặc đánh chén thịnh soạn với bạn bè, thư giãn với việc nói về sự ngon lành của thức ăn thay vì lượng chất béo và năng lượng của chúng sẽ cho thấy rằng bạn rất độc lập và không bị lệ thuộc quá nhiều vào điều gì. Và người đàn ông thực sự thích sự độc lập đó ở chúng ta!

Mẫu con gái “thật”

Có phải bạn thấy những cô nàng hay “giả nai”, “giả ngu” và “giả tạo” có quá nhiều lợi thế với đàn ông so với những cô gái sống “thật”? Nhưng đàn ông thường chỉ chọn những cô nàng như thế cho cuộc tình chớp nhoáng, chứ không phải là một mối quan hệ lâu dài.

Hãy đoán xem các chàng trai sẽ chọn một cô nàng chỉ biết chớp mắt làm duyên, rối rít hết cả lên vì mascara lem và hỏi toàn những câu ngớ ngẩn hay là cô gái biết rằng sở trường của mình không phải là… đóng kịch. Và vì đàn ông rất thông minh, nên bạn hãy sống “thật” đi nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn