5 đặc điểm của phụ nữ khiến đàn ông mê mệt, bị "hạ gục" ngay từ cái nhìn đầu tiên

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ có những đặc điểm này đàn ông nào cũng bị thu hút, say mê không rời.

Đường cong mềm mại

Phụ nữ có vóc dáng chuẩn luôn có sức hút mạnh đối với đàn ông. Nhưng ít ai biết thay vì cân nặng, đàn ông lại quan tâm nhiều hơn đến đường cong vùng thắt lưng của bạn. 

Nhà tâm lý học David Lewis từ Đại học Bilkent đã tiến hành 2 cuộc khảo sát thử nghiệm. Theo đó, nhóm đàn ông thứ nhất được cho xem những tấm hình của nhóm phụ nữ có vòng eo hấp dẫn (đã được chỉnh sửa). Kết quả, 70% nam giới đều thừa nhận rằng phụ nữ quyến rũ là những người sở hữu đường cong xấp xỉ 45 độ.

phu-nu-phunutoday-1

Mắt nâu

Sức hút của người phụ nữ còn thể hiện ở sự tương phản giữa màu mắt và màu da. Theo 1 số khảo sát, đàn ông rất thích những cô nàng mắt nâu, hình quả hạnh nhân. Họ thấy rằng người có đôi mắt như vậy có sức quyến rũ khó cưỡng. 

Sự khiêm tốn

Đàn ông cực thích những người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang nhưng biết khiêm tốn. Sự biết điều trong lời nói, hành vi, cách ăn mặc là điều ở phụ nữ luôn khiến đàn ông trân trọng. 

phu-nu-phunutoday-2

Đàn ông nhận thấy những cô gái có thân hình bốc lửa thật quyến rũ, tuy nhiên họ sẽ mất dần hứng thú sau vài cuộc gặp gỡ đam mê trên giường. Ngoài ra, đàn ông thường cho rằng phụ nữ nóng bỏng thường thiếu tin cậy và đòi hỏi cấp dưỡng cao. Tóm lại, đàn ông thích người phụ nữ họ có thể đưa về gặp mẹ của mình.

Cá tính

Người phụ nữ có nghị lực và trung thực là điểm sáng khiến đàn ông bị thu hút. Từ “trung thực” ngày nay đang trở nên hiếm hoi ngay cả với phụ nữ, những người trước kia thường trung thực hơn đàn ông. Đàn ông cảm thấy thất vọng vì điều này. Vì vậy, đàn ông thường tìm kiếm người phụ nữ mình có thể tin tưởng thông qua nhân cách của cô ấy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT