Sự vô tâm của đàn ông chính là nguyên nhân dẫn tới đổ vỡ trong một cuộc hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ạ, các anh cần hiểu rằng dù cho các anh không vũ phu, không ngoại tình nhưng chính sự im lặng, vô tâm của các anh cũng đã khiến cho trái tim của người phụ nữ đau khổ và họ sớm muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này rồi.

Sự im lặng là thứ đàn bà ghét nhất, sự vô tâm chính là họ sợ nhất và trong một cuộc hôn nhân thì có rất nhiều người vợ đang phải nhận lấy cả hai thứ này từ chính người đàn ông của mình.

Với đàn bà một khi bước vào cuộc hôn nhân thì cái lạnh giá nhất không phải là cơn gió khi trời sang Đông, mà chính là sự vô tâm của một người mà bản thân họ xem là tất cả. Đàn ông có thể vô tâm một vài lần có thể khiến vợ buồn chốc lát, nhưng nếu sự vô tâm đó cứ kéo dài hết lần này tới lần khác thì chắc chắn sớm muộn cuộc hôn nhân cũng đi vào ngõ cụt.

Đàn bà ít nói, bởi đàn ông vô tâm nhiều quá nên đàn bà có nói nhiều cũng vô ích. Để rồi khi họ bình thản thì người đàn ông lại nghĩ rằng vợ mình đang hạnh phúc. Phụ nữ sinh ra bản tính giỏi chịu đựng nhưng cho dù giỏi thế nào thì rồi cũng có giới hạn của nó.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nhiều người chồng thấy vợ mình trách móc mình thì lập tức đổ lỗi nói rằng đàn bà tham lam, lúc nào chỉ biết đòi hỏi. Thậm chí đàn ông còn so sánh bao nhiêu người đàn bà khác đang phải làm việc vất vả, đau khổ vì chồng vũ phu, ngoại tình còn mình thì chung thủy hàng tháng đưa đủ tiền cho vợ mà vẫn bị cằn nhằn.

Đàn ông ạ, các anh cần hiểu rằng dù cho các anh không vũ phu, không ngoại tình nhưng chính sự im lặng, vô tâm của các anh cũng đã khiến cho trái tim của người phụ nữ đau khổ và họ sớm muốn chấm dứt cuộc hôn nhân này rồi. Là một người vợ, đàn bà không cần chồng kiếm nhiều tiền, không cần chồng giỏi giang quá nhiều ngoài xã hội, cái điều họ cần chính sự quan tâm, yêu thương của chồng mình.

Rất nhiều người đàn ông chẳng còn biết vợ mình cần gì, muốn gì ở trong cuộc hôn nhân này, các anh để mặc vợ tự loay hoay, xoay sở với con cái, gồng mình làm hết tất cả mọi việc.

Một ngôi nhà không còn tình yêu thương thì lạnh lẽo vô cùng, đàn ông hãy nghĩ xem mình đã bỏ bê vợ như nào? Lúc vợ mang thai thì chồng vô tâm, lúc vợ sinh con thì các anh hờ hững vô tình, đêm con khóc thì quát mắng vợ là loại mẹ không biết dỗ con, làm vợ vụng về.

Đàn ông có biết vợ mình mệt mỏi đến nỗi mỗi đêm khóc rộc đến cả người hay không. Lúc đó cô ấy cần nhất chính là câu chồng nói: "Em cứ nghỉ đi, để đó anh làm mọi việc cho''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đến khi con khôn lớn thì toàn là những việc không tên dồn dập đến. Nhiều khi ngồi giữa căn nhà của mình mà đàn bà thấy chẳng hiểu rốt cuộc chồng coi mình là gì? Các anh cứ sống vô tư, lo lắng như một gã độc thân, anh cứ mở miệng là nói vợ có cuộc sống sung sướng nhưng đã bao giờ tự hỏi từ khi sinh con đến bây giờ anh quan tâm vợ mình được mấy phần, yêu thương cô ấy được mấy phần.

Sự cô đơn từ ngày này qua ngày khác khiến đàn bà chán nản, mệt mỏi, lúc nào cũng muốn chồng bớt nhậu nhẹt, bớt bạn bè để về nhà với vợ con. Nhưng đáp lại chỉ là sự vô tâm của chồng mình.

Đàn ông ạ, thiếu sự quan tâm và chia sẻ thì hôn nhân mãi không hạnh phúc được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn