Thanh niên lái xe máy bằng chân, tay để chơi điện tử

( PHUNUTODAY ) - Clip ghi lại cảnh một nam thanh niên ngang nhiên chơi điện tử và dùng chân điều khiển xe máy nhận được vô số ý kiến không đồng tình từ cư dân mạng.

Mới đây, trên MXH xuất hiện đoạn clip 1 thanh niên đi xe máy bằng chân để tay chơi game trên điện thoại khiến cư dân mạng xôn xao và thi nhau "gạch đá" vì sự ngông của anh chàng này.

Theo như hình ảnh trong clip, cậu thanh niên này chạy một chiếc xe Honda Dream, hai tay bấm điện thoại di động liên tục, miệng cười tươi trong khi mũ bảo hiểm không đội và lái xe bằng chân lưu thông trên đường tự nhiên như trong sân nhà.

28512523_963202390502952_755407911_n

Hình ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi đăng tải, clip này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, đa số mọi người đều cho rằng đi xe như vậy quá nguy hiểm, vi phạm luật giao thông và coi thường tính mạng của bản thân.

Trước đó, ngày 19/1/2018, trên MXH cũng lan truyền clip một nam thanh niên lái xe máy bằng chân như làm xiếc trên cầu Tân Vũ - Lạch Huyện (Hải Phòng), cây cầu vượt biển dài nhất Việt Nam. Clip nhận được rất nhiều ý kiến phản đối và trách móc từ dân cư mạng bởi hành động gây nguy hiểm cho chính người lái xe và những người tham gia giao thông.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn