Hình ảnh Hoàng Thùy bật khóc, tâm trạng mệt mỏi khi thi cho Miss Universe 2019 khiến fan không khỏi xót xa

( PHUNUTODAY ) - Đây là lần đầu tiên Hoàng Thuỳ bật khóc và chia sẻ trước những áp lực thi Miss Universe 2019.

Là một siêu mẫu, á hậu khá chỉn chu trong cách ăn mặc cũng như cách cư xử, Hoàng Thùy luôn gây được ấn tượng với mọi người. Thế nhưng, là người thường đã khó, làm một người của công chúng và gánh lên mình những trách nhiệm lớn lao lại càng khó hơn.

Mới gần đây, nàng Á hậu đã chia sẻ lên story instagram cá nhân hình ảnh đôi mắt đỏ hoe, mái tóc được xoã rối và dáng ngồi mệt mỏi, với hai tay khoanh gối và gục mặt vào. Với một hình ảnh xa lạ của một Hoàng Thuỳ mà khán giả thường biết đến, không ít người tự hỏi, điều gì đã khiến một Hoàng Thuỳ mạnh mẽ vượt qua bao sóng gió, ngày hôm nay lại phải bật khóc như vậy?

hoang-thuy-mat-do-hoe-toc-roi-boi-bat-khoc-fan-xot-xa-la-ung-cu--8785f7

Có lẽ Hoàng Thùy cho dù có kiên cường đến mấy cũng vẫn chỉ là phái yếu,  đứng trước những áp lực từ công việc và những điều vượt ngoài khả năng, lại phải đối mặt một mình mà không có người thân bên cạnh, thì nước mắt chính là cách giải toả tốt nhất.

Với dòng chữ “Khi bạn dám khóc cho cả thế giới thấy, có thể sau đó bạn sẽ mạnh mẽ hơn rất nhiều” mà Hoàng Thùy chia sẻ lại càng khiến fan không khỏi xót xa nhưng cũng tin rằng cô gái đó sẽ luôn mạnh mẽ và kiên cường hơn nữa cho dù có bất kỳ điều gì xảy ra. Bản thân Hoàng Thuỳ đã được tôi luyệnn thành một cô gái có nghị lực, dù đang trong sự khó khăn và cảm xúc tệ nhất, người đẹp vẫn có thể nghĩ đến sự “vực dậy” với những điều tốt đẹp hơn.

hoang-thuy-mat-do-hoe-toc-roi-boi-bat-khoc-fan-xot-xa-la-ung-cu--9f5a85

Trước những áp lực khi đang là ứng cử viên sáng nhất của Việt Nam để “chinh chiến” tại Miss Universe 2019, những áp lực từ công việc, cuộc sống, hay thậm chí là trước những lời nói công kích từ những antifan, Hoàng Thuỳ dù rằng tỏ ra bất lực đến mức phải bật khóc, nhưng khóc để thấy mình cần phải mạnh mẽ hơn, để vượt qua điều trước mắt. Cô nàng quả thật rất xứng đáng là một nhân vật truyền cảm hứng bởi sự nghị lực và ý chí mạnh mẽ của mình đến khán giả.

Trước đây khi nằm trong danh sách được dự đoán tham gia Miss Universe 2019, Hoàng Thùy từng chia sẻ: "H'Hen Niê đã lọt vào top 5 của cuộc thi này và tôi cảm thấy đó là một động lực để mình cố gắng. Mọi người đã gọi tên tôi rất nhiều vào ngày hôm qua, họ chia sẻ những suy nghĩ cũng như nói về sự chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019. Tôi thực sự thấy vinh dự trước sự quan tâm của khán giả và những fan sắc đẹp dành cho mình. Tôi nghĩ đó là trọng trách vô cùng ý nghĩa. Nếu tôi có cơ hội tham gia Miss Universe 2019 thì sẽ cố gắng hết sức. Tôi sẽ trau dồi những kiến thức xã hội, cộng đồng, cải thiện hình thể, kĩ nẵng tiếng Anh... Đó là những điều cần thiết. Tôi mong may mắn sẽ đến với mình nếu tham dự".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn