Á quân "Next Top Model" mùa đầu sắp lên xe hoa với bạn trai Việt kiều

( PHUNUTODAY ) - Theo thông tin rò rỉ, ngày hạnh phúc của Tuyết Lan sẽ được tổ chức vào ngày 18/8.

Tuyết Lan sinh năm 1990, trong một gia đình khá giả ở Thành phố Hồ Chí Minh. Chiều cao nổi trội cùng gương mặt ăn hình giúp cô giành được nhiều thiện cảm từ các nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia khi bước chân vào nghề người mẫu. Năm 2010, Tuyết Lan đăng quang ngôi vị Á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên.

lan20121112_aa9ee

Rời khỏi cuộc thi, cô nhanh chóng gặt hái thành công trên sàn catwalk và trở thành gương mặt trang bìa của nhiều tạp chí thời trang. Những thành tựu của Tuyết Lan khi đó còn có phần lấn lướt Trang Khiếu - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2010. Không thỏa mãn với những gì có được, Tuyết Lan tham vọng thành danh tại các kinh đô thời trang lớn trên thế giới. Cách đây gần 4 năm, Á quân Vietnam's Next Top Model 2010 quyết định sang New York (Mỹ) sinh sống để phát triển nghề nghiệp tại đây. Cô từng gây ấn tượng với giới mộ điệu trong nước khi xuất hiện trong show diễn của các nhà mốt nổi tiếng tại Tuần lễ Thời trang New York và trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Plup.

Tuyết Lan đã cố gắng khẳng định tên tuổi trong làng thời trang Thế giới.

Tuyết Lan đã cố gắng khẳng định tên tuổi trong làng thời trang Thế giới.

Năm 2015, Tuyết Lan công khai tình yêu với bạn trai Việt kiều. Bạn trai của cô tên Phan Tâm, từng tốt nghiệp Đại học Montclair State - một trong những trường đại học công danh tiếng tại Mỹ. Anh hiện làm việc trong lĩnh vực tài chính, có ngoại hình điển trai, phong độ.  Từ đó đến nay cô vẫn ít khi tiết lộ với công chúng về mối quan hệ này, ngoài việc chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên người yêu trên instagram của mình. Không quá phô trương hay dùng những lời lẽ ngôn tình hoa mỹ nhưng những khoảnh khắc của Tuyết Lan và bạn trai khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, mơ ước. Cặp đôi thường xuyên đi du lịch cùng nhau và chụp hình đẹp như mơ.

9-8054-1476361287
Tuyết Lan và bạn trai Việt kiều.

Tuyết Lan và bạn trai Việt kiều.

5-6276-1476361287

Đặc biệt sau 3 năm quen nhau, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà vào ngày 18/8 tới đây. Theo thông tin rò rỉ từ thiệp cưới, ngày hạnh phúc của Tuyết Lan sẽ được tổ chức ở một nhà hàng ở quận 5, TP.HCM hứa hẹn có sự góp mặt của nhiều người mẫu thân thiết trong làng mốt Việt.

Hình ảnh thiệp cưới của Tuyết Lan và bạn trai.

Hình ảnh thiệp cưới của Tuyết Lan và bạn trai.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn