Top 3 con giáp vận đỏ như son, giàu lên như "diều gặp gió" trong dịp lễ Vu Lan

( PHUNUTODAY ) - Theo sách tử vi, đây là 3 con giáp sau đây may mắn nhất trong số 12 con giáp trong dịp lễ Vu Lan, giàu lên bất chấp khiến ai cũng ghen tỵ.

Tuổi Hợi

Năm nay tài vận của người tuổi Hợi cải thiện rất nhiều và thu nhập chủ yếu đến từ nguồn thu chính. Sau dịp lễ Vu lan, do được cát tinh soi chiếu nên vận thế khởi sắc, con giáp này liên tiếp đón nhận hỷ sự, những chuyện không may mắn trước đây đều được hóa giải hết.

0 anh bia

Do trong thời gian này có sao Tử Vi, Long Đức, Địa Giải xuất hiện trong cung mệnh, nên người tuổi Hợi sẽ được quý nhân giúp đỡ trong công việc nên sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Đặc biệt chuyện tình cảm lứa đôi sẽ vô cùng thăng hoa. Những người độc thân sẽ có cơ hội thoát kiếp cô đơn.

Tuổi Tỵ

1

Năm nay, sự nghiệp, tài vận và tình cảm của người tuổi Tỵ tương đối suôn sẻ và thuận lợi. Sau dịp lễ Vu Lan, do có quý nhân tương trợ, con giáp này sẽ đón nhận rất nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc. Người tuổi Tỵ sẽ được đề bạt lên vị trí cao hơn với quyền lực lớn hơn. Đặc biệt trong thời gian này, người tuổi Tỵ độc thân sẽ có cơ hội tìm được ý trung nhân.

Tuổi Dần

2

Thời gian gần đây, vận thế của người tuổi Dần không tốt, công việc, tài vận, tình cảm đều không gặp may mắn. Dịp lễ Vu Lan, do được thần phật phù hộ nên sự nghiệp của người tuổi Dần tiến triển khả quan, nếu là người kinh doanh, buôn bán sẽ thu được lợi nhuận kếch xù. Chuyện tình cảm của con giáp này cũng chuyển biến tốt đẹp, người tuổi Dần sẽ cảm thấy hạnh phúc và viên mãn với mối quan hệ hiện tại.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn