5 dấu hiệu ngầm báo phụ nữ "hôn nhân viên mãn", chồng vừa giàu vừa yêu vợ thương con nhất trên đời

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ có đặc điểm này càng về sau hôn nhân càng viên mãn, sung sướng, gia đình hòa thuận.

Đường vân tiền tài sáng rõ

Trong nhân tướng học, đường vân tiền tài chính là đường chỉ chạy xiên bên dưới ngón út và áp út. Người có đường chỉ này thường hưởng cuộc sống giàu sang, vận mệnh đã định trước không phú cũng quý. Phụ nữ có đường vân này thì làm gì cũng gặp may, như cá gặp nước, mọi chuyện suôn sẻ.

Sau khi tới tuổi cập kê cũng quen toàn những chàng nhà giàu, đại gia lại còn được yêu thương hết mực. Đúng là khiến người ta đỏ mắt ghen tị.

Đường tình cảm dài, đậm, rõ ràng

Phụ nữ có đường tình cảm chạy dài, rõ không bị cắt thì chuyện tình yêu, hôn nhân cũng nhẹ nhàng, dễ dàng như vậy. Hai người không phải trải qua quá nhiều trắc trở âu cũng là do gặp được người đàn ông bản lĩnh.Kiểu phụ nữ này thường không phải con nhà phú quý mà nhờ chồng nên mới bước vào giới thượng lưu.

13cab9ce-lay-chong-giau-5

Chắc chắn họ cũng gặp vài lời nói không hay bên chồng vì "không môn đăng hộ đối" nhưng được cái lúc nào cũng có chồng ở bên cộng thêm sự che chở của thần tình yêu nên chẳng mấy khi bị ấm ức. Nói chung, người có phúc tướng này được chồng yêu chiều, cưng như trứng mỏng. Cuộc đời người phụ nữ được sống trong giàu sang lại có chồng cưng nựng thì còn mong gì hơn nữa đâu.

Sống mũi cao và thẳng

Phụ nữ có sống mũi cao và thẳng, đầu mũi tròn vừa được các nhà nhân tướng học nhận định là người kết hôn muộn hôn nhân mới hạnh phúc tốt đẹp. Nếu có nét tướng này kết hợp với khuôn miệng tròn đầy, môi không quá rộng, khi cười răng không bị hở lợi thì dễ lấy được chồng đại gia trải qua cuộc sống vinh hoa phú quý.

Có thể nói đây là tướng vượng phu ích tử, vượng vận quý nhân, người nữ này vừa được gia đình chồng nâng niu, lại dễ được hỗ trợ giúp đỡ trong công việc và cuộc sống. Nếu hai người hợp mệnh và không lấy nhau quá sớm, mỗi người đều có sản nghiệp riêng thì thường khi ngoài 45 tuổi, họ sẽ có sản nghiệp không hề nhỏ, gia đình yên ấm, thuận hòa.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay

Trong nhân tướng học, nốt ruồi biểu thị cho sự may mắn, đại diện cho trí tuệ, tình duyên và tiền bạc. Với nốt ruồi ở lòng bàn tay chính là nốt ruồi giàu sang phú quý. Tức là người đó nếu tự bản thân không phú thì cũng lấy được chồng quý, “bay lên làm phượng hoàng” nhờ chồng.

Kiểu phụ nữ này khá thông minh, họ biết tận dụng ưu điểm của bản thân để thu hút sự chú ý của những thiếu gia giàu có. Nếu bạn để ý thì sẽ thấy đường tình cảm của họ có hình chữ Thập (十). Đây là biểu hiện của người gặp may mắn trong chuyện tình duyên, hoàn toàn “thuần hóa” điều khiển được chồng đại gia, khiến chồng răm rắp nghe lời.

unnamed

Xương gò má cao

Cũng theo nhân tướng học, những cô gái có xương gò má cao thường tính cách mạnh mẽ, phóng khoáng, sống độc lập tự chủ. Họ là những người tài giỏi, ưa tự do, hiếm khi chịu sự ràng buộc của gia đình, càng không thích bị hôn nhân bó buộc. Trong tình yêu, những cô gái này phần lớn đều không thích bị người yêu quản lý, dù có sớm bước vào cuộc sống hôn nhân thì tính cách đó của họ cũng khó có thể giữ cho hạnh phúc lâu bền tới khi đầu bạc răng long.

Chính vì thế, phụ nữ có nét tướng này thường thích hợp với việc kết hôn muộn. Bởi lẽ, theo thời gian, sự mạnh mẽ cứng rắn của họ được trui rèn, song những gì ương ngạnh, cố chấp lại dần được hạ bớt, thời gian cho họ sự trưởng thành và quyến rũ của một người phụ nữ tài giỏi và độc lập.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT