3 con giáp ít nổi bật nhưng nhiều phúc phần, cả đời chỉ cần NGỒI CHƠI HƯỞNG LỘC, phát tài sau tuổi 30

( PHUNUTODAY ) - Theo các chuyên gia phong thủy, trong số 12 con giáp, có 3 con giáp hiền lành, tính tình trầm lặng, ít khi đòi hỏi lợi ích cho mình. Trái lại, họ lại có cuộc sống vô cùng sung túc, viên mãn. Hãy cùng xem đó là 3 con giáp nào nhé.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân dù là đàn ông hay phụ nữ cũng khôn ngoan, nhanh nhẹn và có óc chiến lược. Từ khi còn rất trẻ Thân đã hoạch định tương lai cho mình một cách cụ thể, rõ ràng và quyết tâm đạt được ước vọng bằng tất cả nghị lực.

Empty

Chính những gian khổ mưu sinh ấy đã giúp con giáp này tôi luyện được sự kiên cường, mạnh mẽ và cả sự quết đoán trong công việc và cuộc sống. Chính những tính cách này sẽ giúp sự nghiệp của Thân thăng tiến như diều gặp gió, vươn lên làm sếp khi còn khá trẻ. Sau 30, công danh rộng mở, phát tài phát lộc sẽ mang lại cho Thân cuộc sống “như mơ” khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Tuổi Dậu

Theo các chuyên gia nghiên cứu về tử vi, nhìn bề ngoài, tuổi Dậu thường là những người không có gì nổi bật, kể cả là đàn ông hay phụ nữ. Thậm chí, nhiều phụ nữ tuổi Dậu trông vô cùng giản dị, thế nhưng, ít ai ngờ rằng, bên trong con người họ lại là những con người rất cầu toàn.

Empty

Đa số những người tuổi Dậu cực kỳ nghiêm túc trong công việc. Họ sẽ không ngại mà trực tiếp chỉ trích những sai sót của các đồng nghiệp hoặc cấp dưới. Chăm chỉ, lặng lẽ và cống hiến, người tuổi Dậu ít khi muốn mình trở thành trung tâm của sự chú ý.

Cả đời làm việc, mối quan tâm lớn nhất của người tuổi Dậu hóa ra lại là gia đình của họ, chứ không phải là việc kiếm được nhiều tiền.

Thế nhưng, càng không quan tâm đến tiền thì dường như họ lại càng hay gặp được nhiều may mắn, vì họ là những người hay giúp đỡ người khác và giàu lòng trắc ẩn nên tích được nhiều phúc phần.

Những người sinh năm Dậu cũng là những người vô cùng thực tế. Họ hiếm khi bị tác động bởi những lời khen ngợi hay nịnh nọt của người khác. Họ hiểu bản thân mình là ai, mình muốn gì và sẽ cố gắng hết sức để thực hiện các kế hoạch đã đề ra.

Đa số những người tuổi Dậu có cuộc sống tương đối đầy đủ, bình lặng, ít gặp biến cố. Về đường sự nghiệp và tài vận, họ thường sớm đạt được thành công và có một cuộc sống sung túc. Nếu có khó khăn thì cũng chỉ đến tuổi trung niên là hoạn nạn sẽ qua hết, hậu vận viên mãn.

Tuổi Hợi

Theo truyền thuyết kể lại, trong bữa tiệc mà Ngọc Hoàng tổ chức trên thiên đình, mời các con vật từ mặt đất lên, Lợn là con tới cuối cùng trong số 12 con giáp vì nó… ngủ quên. Từ đó, người ta thường gán cái tính vô tư, vô lo, ham ăn ham ngủ cho các chú Lợn cũng như những người tuổi Hợi.

Empty

Còn theo tử vi học phương Đông, người tuổi Hợi đa phần đều là những người rất tốt tính, đối xử với ai cũng vô cùng nhân hậu nên cả cuộc đời đều gặp may mắn và được khoản đãi. Dù gặp khó khăn đến thế nào cũng sẽ có quý nhân xuất hiện, giúp họ tận sức tận lực để vượt qua sóng gió.

Có thể không phải là những người nổi bật trong đám đông, nhưng người tuổi Hợi lại sống rất thực tế. Những người khác có thể chỉ biết "khua môi múa mép" mà không hành động, còn họ thì ngược lại.

Dù không phải là những người tiêu xài hoang phí, nhưng người tuổi Hợi rất biết cách hưởng thụ cuộc sống.

Họ yêu thích các giây phút vui vẻ và thi thoảng sẽ "chiều hư" bản thân. Họ cũng hơi coi trọng vật chất, nhưng đây lại là động lực giúp họ làm việc chăm chỉ.

Có thể nắm giữ tài sản trong tay là cách để họ cảm thấy an toàn, tuy nhiên, người tuổi Hợi không phải người biết cách quản lý tiền bạc giỏi.

Dễ tin người nên sẽ có lúc họ bị lừa đảo. Vì thế, người tuổi Hợi cần phải thận trọng trong mọi quyết định để tránh các rủi ro không đáng có.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn