4 năm rồi tôi luôn sống trong lo lắng vì ngày nào cũng phải nhìn trộm em dâu mới ngủ được

( PHUNUTODAY ) - 4 năm rồi tôi luôn sống trong lo lắng vì ngày nào cũng phải nhìn trộm em dâu mới ngủ được - giờ tôi nên làm thế nào đây.

dan-ong

 

Tôi năm nay đã 37 tuổi đã có vợ và 2 con, đứa đầu năm nay cũng vào lớp 1 còn cháu thứ 2 thì mới 3 tuổi. Vợ tôi là người phụ nữ khá truyền thống, cô ấy luôn đảm đang trong mọi việc từ chăm lo con cái tới việc nhà cửa thậm chí đối đãi họ hàng cũng đa phần là cô ấy xử lý. Thế nên trong mắt mọi người vợ tôi khá hoàn mỹ và tôi rất biết ơn cô ấy vì điều ấy.

Tình cảm của tôi với vợ ban đầu hết sức mặn nồng cho tới khi em trai của tôi lập gia đình. Hai anh em đều ở cùng với bố mẹ, cũng khá hòa thuận. Thế nhưng chả hiểu sao ngay lần đầu gặp em dâu tôi đã có thiện cảm với cô ấy hơn nhưng gì 1 người anh chồng nên có.

Lúc đầu tôi cũng chẳng suy nghĩ gì nhưng sau đó khi cứ liên tiếp nghĩ về cô ấy, thậm chí nếu không có em dâu ngồi cùng mâm cơm tôi ăn cũng chảng thấy ngon miệng. Tần suất muốn được gặp em nhiều hơn, từ ăn mặc ở nhà tới cách nói chuyện tôi trở nên để ý hơn chỉn chu hơn như ngày mới yêu vậy.

Sau đó tôi hoang mang vô cùng, tình cảm với vợ vẫn còn nhưng nó chẳng còn mặn nồng như xưa bởi thời gian tôi còn để dành nhớ về cô em dâu ấy. Tôi thấy có lỗi tự dằn vặt mình khi nghĩ tới em trai tới vợ tới bố mẹ lắm. Cho tới hơn 1 năm tôi còn có sở thích mỗi tối trước khi đi ngủ phải được ngắm cô ấy mới ngủ ngon. Tôi phát hiện ra chuyện này vào lần cô ấy về bên nhà ngoại tôi đã mất ngủ đêm nào cũng trằn trọc, cho tới tuần sau em về nhà tối đó tôi đã ngủ vô cùng ngon giấc tâm trạng phấn chấn lên hẳn.

Tới 4 năm đã trôi qua tôi luôn sồng trong nỗi lo lắng cảm thấy có lỗi với vợ và em trai vô cùng, giờ tôi nên làm sao đây.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT