Chú rể "trần như nhộng" bỏ chạy khỏi đám cưới, bị ô tô đâm trọng thương

( PHUNUTODAY ) - Hoảng sợ trước trò náo hôn của bạn bè, chú rể đã bỏ chạy ra ngoài đường và bị ô tô đâm suýt mất mạng.

Náo hôn là một phong tục đám cưới truyền thống ở Trung Quốc. Bạn bè và người thân sẽ có mặt trong hôn trường hoặc phòng tân hôn rồi bắt cô dâu chú rể phải thực hiện một số yêu cầu nhằm khuấy động không khí đám cưới. Mặc dù mang ý nghĩa tốt đẹp là thế nhưng hiện nay, phong tục này đã bị biến tướng và trở nên lố bịch.

Cũng liên quan đến phong tục này, mới đây, một đám cưới bị bạn bè náo hôn quá trớn như vậy đã diễn ra nhưng có điều nó không chỉ để lại hậu quả về tinh thần mà còn khiến chú rể suýt chút nữa mất mạng.

Chú rể khi bị ô tô đâm khi hoảng loạn chạy ra đường.

Chú rể khi bị ô tô đâm khi hoảng loạn chạy ra đường.

Cụ thể, vào ngày 25/11 vừa qua, một chú rể ở thị trấn Tuân Nghĩa, tỉnh Quý Châu, Trung Quốc đã bị tai nạn giao thông sau trò náo động phòng quái đản của bạn bè. Theo đó, do quá hoảng sợ trước trò náo động phòng của bạn bè ép làm, chú rể đã bỏ chạy ra ngoài đường trong khi chỉ mặc một chiếc quần đùi trên người. 

Do mải chạy mà không kịp nhìn đường, chú rể bị một chiếc BMW đâm phải. Chú rể nằm sóng soài trên đường, trên người không chỉ có chiếc quần đùi mà còn loang lổ những vết mực do trò đùa náo động phòng của bạn bè để lại. 

Chú rể nhanh chóng được đưa tới bệnh viện cấp cứu và may mắn giữ được mạng sống. Hiện tại, chú rể vẫn đang được điều trị tại bệnh viện, chưa thể về nhà.

Ngày vui của đôi vợ chồng mới cưới bỗng chốc trở thành thảm hoạ khi chú rể phải nhập viện điều trị.

Vụ việc góp phần nối dài thêm danh sách những hệ quả đáng tiếc mà những trò đùa náo động phòng quá lố ở Trung Quốc gây ra trong những năm qua. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn