Bị tình cũ ám chỉ giả dối, 'nhân cách rách", Minh Luân tiết lộ điều bất ngờ?

( PHUNUTODAY ) - Minh Luân phủ nhận tin đồn "nối lại tình xưa" với Ninh Dương Lan Ngọc. Đồng thời, nam diễn viên cũng tránh nhắc đến Hồ Bích Trâm.

Gần đây, trong một chương trình truyền hình, Minh Luân tiết lộ, anh đã và bạn gái cũ đã hàn gắn. Dù nam diễn viên không nói trực tiếp tên người yêu cũ nhưng khán giả đều biết người anh nhắc tới chính là diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc. Từ chối nhắc tên nữ diễn viên nhưng Minh Luân khẳng định tình cảm hiện tại của cả hai tốt đẹp. Anh hạnh phúc khi tìm được tình yêu thực sự.

Bên cạnh đó, Minh Luân cũng chia sẻ, anh có tìm hiểu một cô gái khoảng 7 tháng sau khi chia tay bạn gái cũ. Tuy nhiên, mối quan hệ với người mới không thể tiến xa khi anh nhận ra mình vẫn còn tình cảm với người cũ. Những chia sẻ này của nam diễn viên lập tức vấp phải nhiều luồng ý kiến từ dư luận.

minhluan3.phunutoday.vn
 Minh Luân chia sẻ về chuyện tình cảm trong một chương trình.

Bên cạnh đó, rộ lên hàng loạt tin đồn Minh Luân và Lan Ngọc đã tổ chức đám hỏi ở quê nhà Đồng Tháp. Theo nhiều nguồn tin, nam diễn viên không tham gia họp báo "Tuyệt đỉnh song ca chiều" vào chiều nay (19/12) vì đang ở Đồng Tháp tổ chức lễ ăn hỏi với Lan Ngọc. 

Mới đây, trả lời báo chí, Minh Luân cho biết ngày 19/12, gia đình anh có đám giỗ nên đã về quê, không tham dự chương trình như dự kiến. Thậm chí, Minh Luân có hứa với một người anh thân thiết sau khi xong đám giỗ sẽ lên Sài Gòn trong ngày để dự lễ ra mắt công ty truyền thông của người này. Thế nhưng, vì uống say nên nam diễn viên cũng đã không giữ lời hứa.

minhluan2.phunutoday.vn
 Lan Ngọc cũng phủ nhận tin đồn quay lại với Minh Luân.

Minh Luân cũng khẳng định, không có đám hỏi như những tin đồn. Anh cũng cho biết thêm, chương trình anh tham gia đã có những thông tin không đúng về chuyện tình cảm của mình. Cụ thể, anh nói mình và Lan Ngọc không “nối lại tình xưa”. Anh lo sợ những tin đồn không đúng làm ảnh hưởng đến người cũ.

Khi đề cập đến Hồ Bích Trâm, Minh Luân xin phép không trả lời vì anh không muốn mình trở thành tâm bão. Nam diễn viên quê Đồng Tháp nói sau việc này, anh sẽ rút kinh nghiệm cho bản thân để không trở thành đề tài bàn tán của dư luận. Trước đó, Hồ Bích Trâm đã "đăng đàn" ám chỉ tình cũ giả dối, "nhân cách rách" khiến dư luận xôn xao.

Xem thêm:

1. Hồ Ngọc Hà không ngần ngại công khai ngồi vào lòng Kim Lý ngay trong bữa tiệc đông người!

2. Những scandal của sao Việt gây 'chấn động' dư luận năm 2017

3. Những nụ hôn trên màn ảnh Việt khiến 'dậy sóng' dư luận năm 2017

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn