Đàn bà hơn nhau ở bản lĩnh dám yêu dám bỏ, biết đâu là điều tốt cho mình

( PHUNUTODAY ) - Nếu bây giờ chị em vẫn còn suy nghĩ phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng thì đừng thắc mắc sao cuộc sống hôn nhân của mình bất hạnh!

Đừng cố tìm cho mình một tấm chồng hoàn hảo. Bởi thời đại này rồi, đâu ai mang chồng con ra để làm thước đo hạnh phúc của phụ nữ nữa. Họ chỉ cân đo đong đếm bản lĩnh của một người đàn bà mà thôi. Họ chỉ ngưỡng mộ người đàn bà dám yêu dám bỏ, dám buông tay kẻ đã làm tổn thương mình.

Đàn bà không còn hơn thua nhau ở tấm chồng. Bây giờ họ chỉ ngưỡng mộ nhau bản lĩnh kiếm tiền, làm đẹp. Họ biết sự tồn tại của người đàn ông không còn quan trọng như ngày xưa. Bây giờ đàn bà có thể tự mình kiếm tiền, tự mình gánh vác gia đình.

Bóng đèn hư, họ có thể tự thay. Vòi nước không chảy, họ có thể tự sửa được. Phụ nữ hiện đại, bản lĩnh và kiên cường hơn rất nhiều. Trong công việc, họ kiên quyết, mạnh mẽ. Trong tình yêu, họ tỉnh táo, sáng suốt, yêu được ắt sẽ buông được.

660x380_phu-nu-ban-linh-ho-se-biet-dieu-gi-la-quan-trong-nhat-20181016014052

Đàn bà dại khoe khoang chồng cho thứ này, tặng thứ kia, chồng kiếm được bao nhiêu tiền. Đàn bà khôn chỉ mặc đồ mình tự mua, khoe số tiền mà bản thân tự kiếm được. Họ luôn tâm niệm, tiền của chồng chưa bao giờ là tiền của mình.

Yêu được, buông được một cách nhẹ nhàng, không cay cú là một dạng bản lĩnh mà không phải ai cũng làm được. Bây giờ, đàn bà không còn hơn nhau ở tấm chồng giàu sang hay nghèo hèn mà ở việc dám mạnh mẽ buông bỏ kẻ tệ bạc. Dám dạy cho kẻ phụ bạc một bài học và dám dứt áo ra đi khi đã chịu đựng đủ tổn thương.

Một cuộc hôn nhân hạnh phúc là ở bên một người đàn ông biết mang lại hạnh phúc. Họ không cần phải chuẩn soái ca: Mắt to, sống mũi cao, nụ cười chết người… mà là một người đàn ông có trái tim ấm áp, biết quan tâm. Người đàn ông ấy chỉ cần nhìn là hiểu bạn đang vui hay đang buồn. Người đàn ông đó không dễ nổi cáu mà luôn mỉm cười mỗi khi bạn đưa ra ý kiến…

Một cuộc hôn nhân hạnh phúc chính là được ở bên một người đàn ông muốn ăn cơm bạn nấu. Đôi khi, bạn nấu khó ăn, dở tệ nhưng họ vẫn mỉm cười. Với họ, được ăn cơm vợ nấu là tuyệt vời nhất rồi…

Phụ nữ hãy nhớ, hạnh phúc là điều cần phải được vun đắp từ hai phía. Hôn nhân vội vàng, gượng ép sẽ dễ khiến cho cuộc sống của bạn rơi vào bế tắc. Một khi, phụ nữ không tìm được hạnh phúc trong hôn nhân, chính là lúc phải buông tay rồi.

dan-ong-hon-nhau-la-o-vo-hien-chon-duoc-nguoi-co-5-dac-diem-nay-chong-som-muon-cung-giau-sang-hanh-phuc

Dù rằng sau một quyết định kết thúc chính là không dứt những điều phải đối mặt và lo nghĩ. Thậm chí, đó còn là một quãng dài tổn thương và mất mát cần thời gian để thích nghi, vực dậy.

Phụ nữ phải biết, quan trọng không phải là khó khăn thế nào để kết thúc một cuộc hôn nhân đã vô vọng, mà là sau cùng, điều ta đang hướng đến chính là bình yên và hạnh phúc cho tương lai.

Người ta thường nói, phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Có những người phụ nữ may mắn lấy được người chồng tốt, biết lo lắng yêu thương. Tuy nhiên cũng có những người phụ nữ họ chỉ toàn gặp đau khổ trong hôn nhân. Không những bị chồng coi thường, họ còn bị dối lừa, phản bội.

Phụ nữ hãy nhớ, nếu cuộc hôn nhân còn mang lại nụ cười, hạnh phúc thì hãy tiếp tục nắm tay. Còn khi hôn nhân chìm trong đau khổ, nước mắt… hãy tự mình giải quyết vấn đề. Nếu không thay đổi được, hãy kết thúc tất cả. Hãy nhớ, kết thúc chính là mở đầu của một tương lai khác.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT