2 đời chồng 4 người con, Hằng Túi sở hữu khối tài sản giàu cỡ nào khiến đàn ông mê mẩn đến vậy?

( PHUNUTODAY ) - Hot mom Hằng túi nổi tiếng không chỉ giàu có mà còn bởi hai cuộc hôn nhân sóng gió. Hằng túi ở tuổi 32 trải qua 2 đời chồng - có 4 nhóc tì nhưng lại giữ được sự sinh đẹp, quyến rũ.

Nhiều lần khoe tài sản khủng cùng công việc kinh doanh vô cùng phát triển khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ vì hạnh phúc của Hằng túi - hot mom Hà thành. Câu chuyện xung quanh Hẳng túi từng là đề tài bàn tán xôn xao trên khắp các cộng đồng mạng.

Empty

Câu chuyện Hằng túi và đám cưới bạc tỷ cùng Đăng Nguyên - em trai nam ca sĩ Đăng Khôi ồn ào từ thời điểm đó đến khi ly hôn. Hằng túi đã có lời qua tiếng lại với vợ mới của chồng cũ, thậm chí còn xảy ra xô xát vì tranh chấp quyền nuôi con.

Người chồng thứ hai của Hằng túi là một kiến trúc sư điển trai, trẻ trung và được mẹ nổi tiếng ca ngợi hết lòng vì là người đàn ông biết quan tâm, chăm sóc gia đình lại giỏi kiếm tiền.

Empty

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại bà mẹ 4 con cho rằng những thứ đến với cô đều rất tự nhiên. Sua cuộc hôn nhân đầu tiên thất bại cô đã từng không muốn lấy thêm chồng mà muốn tập trung hoàn toàn cho công việc cũng như chăm sóc cho các con của mình khôn lớn thế nhưng duyên số lại đưa cô đến với Tiến Dũng - người chồng hết lòng chăm sóc mẹ con cô, đã thế còn là điểm tựa vững chắc giúp cô vượt qua nhiều khó khăn trong công việc cũng như cuộc sống.

Empty

"Cho đến tuổi này rồi, cũng chẳng muốn lấy lòng ai nữa. Ở bên cạnh ai thấy thoải mái thì ở. Cả bạn bè cũng vậy, mệt mỏi thì cách xa một chút. Lấy lòng người ta, chẳng thà làm bản thân vui vẻ còn hơn. Thà cô đơn, chứ không dối lòng. Thà nuối tiếc, chứ không tạm bợ. Cuộc đời càng trưởng thành càng ước mơ sống đơn giản, thu mình lại, con ngoan, chồng yêu, công việc thuận lợi, tâm tư thoải mái".Hot mom từng chia sẻ.

Empty

Ngoài việc mua nhà, Hằng Túi cũng chuẩn bị khai trương một showroom khá lớn ngay mặt tiền phố Huế.

Empty

Có lẽ 2018 là một năm thành công viên mãn với Hằng Túi khi có thêm 2 đứa con xinh xắn, công việc kinh doanh vô cùng suôn sẻ, gia đình hòa thuận ấm êm. Bảo sao chị em cứ mong ước được như Hằng Túi, vừa giàu có vừa hạnh phúc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn