Cuối năm 2021: 3 con giáp cẩn trọng tai ương, không nên đầu tư làm ăn kẻo mất trắng

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian sắp tới những con giáp này cần thận trọng kẻo bị lừa đảo mất tiền bạc, tình duyên đổ vỡ.

Tuổi Sửu

Tử vi cho biết nửa cuối năm 2021, người tuổi Sửu trước hết cần chú ý bản thân. Những người tuổi Tuất trong thời gian này họ dễ gặp phải tinh thần bất ổn, nảy sinh suy nghĩ tiêu cực, hành động bột phát, làm trước nghĩ sau, nên dễ gây thất thoát tiền bạc trong thời gian tới.

Đồng thời, trong thời gian cuối năm này cuộc sống cũng như công việc liên tiếp xảy ra những rắc rối, xung đột, khó mà thành công thăng tiến như mong muốn. Đặc biệt, những người tuổi Sửu nên lưu ý làm gì cũng cần đặt cái tâm nên làm trọng, tránh kiểu chộp giật kẻo vướng họa tranh chấp kiện tụng. Người tuổi Sửu nên tích cực mở rộng các mối quan hệ xã giao, khi khó khăn còn có chỗ cậy nhờ.

Với những người làm trong lĩnh vực dịch vụ, du lịch hay giải trí gặp nhiều khó khăn. Nên những người tuổi Sửu hãy thận trọng đừng đầu tư lớn kẻo dễ bị lừa gạt, mất mát tiền bạc, xôi hỏng bỏng không.

tuoi suu

Tuổi Tỵ

Tử vi nửa cuối năm 2021, sẽ có khá nhiều biến động với người tuổi Tỵ. Mặc dù, những người tuổi Tỵ họ sẽ kiếm được tiền nhưng chính những công việc làm ra tiền đó tạo nên áp lực với họ nên sức khỏe có nhiều giảm sút.

Trong thời gian này, do bản mệnh phải chịu nhiều áp lực từ nhiều phía nên những người tuổi Tỵ khó thành công trong sự nghiệp.Và điều này cũng khiến cho tinh thần của bạn không được yên ổn dễ căng thẳng mệt mỏi.

Trên con đường tình duyên những người người tuổi Tỵ sẽ phải đối mặt với nhiều áp lực và trở ngại to lớn, không nên gây tranh cãi kẻo dễ có người thứ ba chen vào. Chính vì vậy, người tuổi Tỵ cần phải hành sự thiếu thận trọng, bốc đồng khoe mẽ dễ khiến người khác ganh tị đố kị.

Đồng thời, người tuổi Tỵ nên tránh xa những tranh đoạt, đấu đá, ảnh hưởng đến cả đường tình duyên và tài lộc. Riêng về đường tài lộc, cần cẩn trọng với các mối quan hệ hợp tác, tránh tiến hành các hoạt động đầu tư có tính mạo hiểm cao.

tuoi-tuat-1052

Tuổi Tuất

Thầy tử vi trong giai đoạn nửa cuối năm 2021, những người tuổi Mão sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn, phá tài, phá lộc. Trong thời gian này những người tuổi Tuất sẽ chật vật trong đường công danh, tài lộc. Những người tuổi Tuất trong giai đoạn này sẽ kiếm tiền khó khăn hơn trước. Đồng thời, vận trình thăng tiến cũng bị đứt đoạn, dễ bị tiểu nhân cướp công, tranh lộc nên sẽ chịu nhiều ấm ức.

Trong thời gian này do tuổi Tuất phải nhận cục diện tứ hành xung còn đẩy con giáp này vào thế "tiến thoái lưỡng nan" nên không nên quyết định những việc lớn kẻo dễ rơi vào trắng tay. Đồng thời, với những người tuổi Tuất nếu như muốn thay đổi công việc cũng không nên quyết định trong thời gian này kẻo không thuận lợi.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link