Âm thầm sang Trung Quốc ủng hộ Bùi Tiến Dũng, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gặp sự cố đáng tiếc

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã để quên cả balo và hộ chiếu của mình.

Sau chiến thắng tại bán kết, U23 Việt Nam tiến thẳng vào chung kết như những người hùng. Trận đấu lịch sử đã thu hút hu hút nhiều sự quan tâm của khán giả, truyền thông và giới nghệ sĩ. Cụ thể, hàng loạt nghễ sĩ đình đám và những người đẹp đã lên tiếng bày tỏ sự ngưỡng mộ với các cầu thủ tuyển quốc gia. Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ của cô được thủ môn Bùi Tiến Dũng hồi đáp trên trang cá nhân.

do-my-linh 3 Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại nơi diễn ra trận chung kết.

Trước đêm chung kết, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ việc sẽ sang Trung Quốc để cổ vũ tuyển Việt Nam, nhưng phải cận ngày cô mới có đủ điều kiện để nhập cảnh và rất khó khăn để có mặt trên khán đài cổ vũ tuyển Việt Nam khi phải đi tàu cao tốc và tới sân sát giờ thi đấu.

do-my-linh 4
 Khán giả nhặt được hành lý đã chia sẻ thông tin để mong tìm lại chủ nhân.

Tuy nhiên, trong một phút bất cẩn Hoa hậu Việt Nam 2016 đã để quên luôn cả đồ đạc gồm balo trong đó có hộ chiếu cá nhân của mình sau trận đấu. Trên trang cá nhân, cô tự nhận mình là "não cá" khi lơ đễnh làm quên đồ. Nhưng rất may mắn, trên một diễn đàn, hành lý và hộ chiếu của cô đã được khán giả Việt Nam nhặt được và chia sẻ hình ảnh để tìm lại chủ nhân. Mỹ Linh cho biết mình đã nhận được lại đồ và hy vọng sẽ sớm về nước trong hôm nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn