5 chiêu skincare được Công nương Meghan Markle vô cùng tín nhiệm, ai cũng có thể áp dụng

( PHUNUTODAY ) - Làm theo 5 chiêu skincare của chuyên gia làm đẹp cho Meghan Markle, chẳng mấy chốc da bạn sẽ trắng hồng mướt mát.

Kết hợp massage lúc rửa mặt

Sarah Chapman cho biết bạn có thể có làn da đẹp hơn bằng việc kết hợp thao tác massage khi rửa mặt. Theo đó, sản phẩm rửa mặt dạng sáp là lý tưởng nhất bởi nó tạo độ trơn nhất định giúp bạn dễ dàng massage mà không lo co kéo làn da. Thao tác massage mặt của Sarah Chapman rất đơn giản, không đòi hỏi bạn phải có kỹ năng massage chuyên nghiệp để thực hiện.

photo-3-1567787952242518342928

Theo đó, bạn chỉ việc nắm bàn tay lại rồi miết phần xương nhô lên giữa mu bàn tay và ngón tay trên các cơ mặt theo chiều miết lên, tập trung vào xương gò má, xương lông mày. Xong xuôi, bạn dùng 10 đầu ngón tay gõ nhẹ lên toàn bộ da mặt cho đến khi da ửng hồng nhẹ. Bộ đôi thao tác massage này có tác dụng tuần hoàn máu, thúc đẩy lưu thông ôxy và đưa dưỡng chất đến các tế bào. Chăm chỉ thực hiện, bạn sẽ thấy da hồng hào, rạng rỡ và tươi trẻ hơn hẳn.

Combo cải thiện da xám xịt

photo-1-15677879471521604766844

Mỗi khi thấy da mặt xám xịt, xỉn màu, bạn có thể áp dụng combo lợi hại sau đây của Sarah Chapman để cải thiện tình hình một cách nhanh chóng. Sau khi rửa mặt và massage, bạn xông hơi cho mặt trong vài phút, tiếp đến dùng sản phẩm tẩy da chết hóa học có chứa lactic acid ở nồng độ thấp (cấp ẩm, tẩy da chết và làm sáng da), theo sau là serum vitamin C và cuối cùng là thoa kem dưỡng có chứa hyaluronic acid. Áp dụng combo này, bạn sẽ thấy da "ngon nghẻ" hơn thấy rõ chỉ sau một đêm.

Bôi sản phẩm skincare theo thứ tự từ lỏng đến đặc

Bạn có dùng nhiều sản phẩm đến đâu cũng khó mà hiệu quả nếu bôi một cách cảm tính, để lớp nọ cản đường lớp kia. Muốn tránh khỏi tình trạng này, quy tắc là hãy bôi các sản phẩm theo thứ tự từ lỏng đến đặc. Bắt đầu với sản phẩm lỏng nhẹ như nước (ví dụ như toner), tiếp theo là đến serum, sau đó mới là sản phẩm dạng sữa và dạng kem. Sau khi bôi xong một sản phẩm, bạn cũng nên chờ khoảng 1 phút để đảm bảo da thẩm thấu hoàn toàn dưỡng chất rồi mới bôi sản phẩm tiếp theo.

photo-2-15677879499821248149114

Không lấy quá nhiều kem mắt

Với mong ước triệt tiêu nếp nhăn mắt từ trước khi chúng nó cơ hội xuất hiện, nhiều tín đồ skincare có thói quen sử dụng thật nhiều kem mắt, bôi một lớp thật dày. Sự thật là mô da ở vùng mắt mỏng hơn tới 10 lần so với các vùng da khác trên mặt, điều này có nghĩa nó không thể hấp thụ quá nhiều dưỡng chất. Khi bạn bôi quá nhiều kem mắt, vùng da mắt thậm chí còn bị "bội thực" và biểu tình bằng những nốt nhỏ không đau nhưng rất mất thẩm mỹ. Theo Sarah Chapman, với mỗi bên mắt bạn chỉ cần lấy một lượng kem bằng nửa hạt cơm mà thôi.

Lăn vi kim

photo-4-15677879549211414098449

Lăn vi kim là phương pháp làm đẹp da yêu thích của chuyên gia Sarah Chapman. Nguyên lý của lăn vi kim là tạo những tổn thương siêu nhỏ trên da, kích thích khả năng tự chữa lành của da, thúc đẩy da sản sinh nhiều collagen hơn, nhờ đó làm sáng mịn da, mờ thâm đồng thời tăng độ thẩm thấu của các sản phẩm skincare. Bạn có thể áp dụng phương pháp này tại spa uy tín hoặc tại nhà, nhưng hãy chọn sản phẩm thật chất lượng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn