Thái Trinh tiết lộ lý do chia tay Quang Đăng khi liên tục bị cộng đồng mạng lên án

( PHUNUTODAY ) - Trước hành động bật khóc và bỏ về khi đụng độ Quang Đăng, Thái Trinh nhận về nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Mới đây nhất sau khi chính thức lên tiếng xác nhận chia tay, Thái Trinh - Quang Đăng đụng độ nhau tại một sự kiện. Tại đây, Thái Trinh đã bật khóc và bỏ về giữa sự kiện. Hành động này của nữ ca sĩ đã nhận về nhiều lời chỉ trích, thậm chí còn nhắn tin chửi cô giả tạo.

1.1

Trước những hành động tiêu cực từ phía dư luận, trên trang cá nhân, Thái Trinh đã đăng tải dòng trạng thái khá dài đầy bức xúc. Đồng thời trong chính dòng tâm sự này, Thái Trinh cũng tiết lộ lý do dẫn đến sự chia ly của cặp đôi. Cụ thể, Thái Trinh viết: "Các bạn làm ơn đi. Không lẽ các bạn muốn mình phải khóc trước mặt người yêu cũ thì các bạn mới thấy vừa lòng? Không bao giờ, các bạn bảo mình giả tạo, cứ thử bị bồ đá dù mình không có lỗi lầm gì đi rồi ở đó có mạnh miệng hay không. Những bạn nào vào nhà mình nói linh tinh hay inbox nói chuyện xúc phạm đến cảm xúc của mình thì mình xin phép block hết. Nói nhức đầu xin về cũng không vừa lòng, chứ ko lẽ nói uh buồn quá khóc hay sao?".

Thái Trinh bức xúc phản pháo anti - fan nhưng lại vô tình tiết lộ nguyên nhân chia tay Quang Đăng.

Thái Trinh bức xúc phản pháo anti - fan nhưng lại vô tình tiết lộ nguyên nhân chia tay Quang Đăng.

Được biết tại buổi công chiếu MV "Chúng ta không có sau này", Thái Trinh được ban tổ chức sắp xếp ngồi cùng hàng với bạn trai cũ - Quang Đăng. Mặc dù, không để chuyện riêng ảnh hưởng đến công việc nhưng khi chương trình công chiếu MV chủ đề của dự án, đáng chú ý Quang Đăng cũng xuất hiện trong vai trò vũ công minh họa và có khá nhiều phân đoạn gần gũi với bạn diễn. Theo nhận định của cộng đồng mạng, khi chứng kiến những phân cảnh của bạn trai cũ trong MV, Thái Trinh đã không kìm được cảm xúc, bật khóc và bất ngờ rời khỏi hàng ghế trong sự ngỡ ngàng của nhiều người có mặt tại sự kiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn