Quang Đăng gửi tâm thư đến bạn gái cũ, lên tiếng về việc chia tay Thái Trinh

( PHUNUTODAY ) - Sau dòng trạng thái thông báo chia tay từ Thái Trinh, cuối cùng phía Quang Đăng cũng chính thức lên tiếng về câu chuyện "đường ai nấy đi".

Luôn giữ trạng thái im lặng từ khi Thái Trinh tuyên bố chia tay, kết thúc chặng đường 2 năm gắn bó, mới đây trên trang cá nhân, Quang Đăng cũng đã chính thức lên tiếng.

1.

Cụ thể trong tâm thư gửi người yêu cũ, Quang Đăng viết: "Em ơi,

Hai năm trôi qua, mình đã có rất nhiều kỷ niệm vui cùng nhau. Dù giờ đây mọi thứ đã kết thúc, nhưng anh luôn mong em bình yên nhất với cuộc sống riêng của mình. Vài tháng qua, anh đã suy nghĩ nhiều về bản thân, về những gì mình từng có. Dù không muốn nói giá như, nhưng anh vẫn ước rằng, giá như, mọi thứ không trở nên như hôm nay, vì em là một trong những người phụ nữ với tính cách đẹp nhất anh từng biết. Một cô gái sâu sắc, tài năng và luôn hết lòng vì tình yêu. Anh tin rằng; sẽ có một người đàn ông khác tốt đẹp hơn anh về mọi mặt gặp được em và yêu em hết mình.

Ai đúng ai sai điều đó cũng không còn quan trọng nữa vì giờ đây chúng ta đã không còn nhau. Và chắc chắn sẽ không còn cơ hội cho nhau.

Anh sẽ sống tốt và sống vui. Em cũng vậy nhé. Vì cả hai bọn mình đều còn trẻ, còn cả một quãng đường dài phía trước. Tình yêu thanh xuân là một phần của cuộc đời và ai cũng sẽ trải qua và bước qua...

Chúc em một đời tốt lành.

Đăng".

Nguyên văn chia sẻ của Quang Đăng trên trang cá nhân.

Nguyên văn chia sẻ của Quang Đăng trên trang cá nhân.

Thông qua đoạn tâm thư, Quang Đăng mong bạn gái cũ sẽ sống tốt và sẽ tìm được một người đàn ông tốt để nương tựa.

Trước đó, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Thái Trinh đã gây bất ngờ khi cho biết đang độc thân, chính thức đường ai nấy đi với nam biên đạo Quang Đăng sau hơn 2 năm mặn nồng. Theo Thái Trinh, cô đã suy nghĩ rất nhiều từ vài tháng nay mới viết được những dòng chia sẻ với khán giả. Hiện tại, nữ ca sĩ đã nguôi ngoai mọi chuyện, cảm thấy hết buồn và hết vấn vương khi kết thúc một mối tình. Tuy nhiên, lý do chia tay vẫn chưa được Thái Trinh tiết lộ.

Trên Facebook cá nhân mới đây, nữ ca sĩ Thái Trinh đã gây bất ngờ khi cho biết đang độc thân, chính thức đường ai nấy đi với nam biên đạo Quang Đăng sau hơn 2 năm mặn nồng.

Trên Facebook cá nhân mới đây, nữ ca sĩ Thái Trinh đã gây bất ngờ khi cho biết đang độc thân, chính thức đường ai nấy đi với nam biên đạo Quang Đăng sau hơn 2 năm mặn nồng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn