3 ngày cuối tháng 9 dương lịch, những con giáp này phải đề phòng tiểu nhân, cẩn thận mất tiền mất của

( PHUNUTODAY ) - Trong những ngày cuối cùng của tháng 9 dương lịch, những con giáp này phải hết sức cẩn thận từ hành động đến lời ăn tiếng nói, tránh rước họa vào thân.

Tuổi Tý

Tý thông minh, nhanh nhẹn, sáng tạo nhưng lại hấp tấp nên hay hỏng việc. Bạn có thể sẽ bị lỗi hợp đồng hoặc làm sai điều gì đó trong hợp đồng quan trọng nên phải bồi thường số tiền lớn đó.

Va chạm xe cộ có thể sẽ khiến bạn phải đền tiền nhưng cũng thật may không ảnh hưởng bản thân. Tiền bạc có mất một chút cũng lấy làm vui mừng nhé. Không nên đi chơi, nhậu nhẹt vào buổi tối muộn đâu. Ra ngoài cũng nên về trước 9 giờ tối.

Tuổi Thìn

Thìn không phải là người giỏi lái xe lại kém về thị lực nên không nên ra ngoài buổi tối cuối tháng 9 này đâu. Thần hồn nát thần tính, bạn rất hay bị giật mình nên càng không thể đi xe máy đường xa. Lái xe ô tô chưa vững cũng đừng đánh liều.

Thời gian này bạn có thể sẽ bị dính hoạ tiền bạc vì đầu tư cho việc khám sức khỏe và bị kẻ khác vu oan, vạ lây, tiền bạc nên giữ gìn cẩn thận.

con-giap-can-de-phong-cuoi-thang-9-01

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có nhiều điều không may mắn trong dịp cuối tháng 9 này nhất là việc mất mát tiền của, đi lại xe cộ. Bạn nên thận trọng, giữ gìn bản thân, sức khỏe mới là điều quan trọng nhất. Bạn không nên đi xe đường dài nhé vì rất dễ va chạm.

Chuyện tiền bạc cũng phải cẩn trọng vì có người sẽ lợi dụng vay mượn mà không muốn trả. Hơn nữa, tai nạn xe cộ cũng phải đền một khoản tiền lớn để đền người ta đó.

Tuổi Sửu

Theo tử vi, tuổi Sửu nên cẩn thận về các mối xã giao xung quanh. Tuy kết bạn nhiều là tốt tuy nhiên, không phải ai cũng đối xử thật lòng với bạn.

Nhất là trong tháng này, tuổi Sửu nên cẩn thận loại bỏ những mối quan hệ gây hại cho bản thân. Họ có thể khiến bạn đi xuống bởi các định kiến và sự ích kỷ, ghen ghét thành công của bạn.

con-giap-can-de-phong-cuoi-thang-9-02

Tuổi Thân

Theo tử vi học, từ giữa tháng 9, tinh thần của tuổi Thân đi xuống khiến bạn luôn có cảm giác tiêu cực đối với những thứ xung quanh mình. Dù đã hạn chế cảm xúc của bản thân, song nó vẫn có thể ảnh hưởng đến công việc của tuổi Thân rất nhiều.

Đường sự nghiệp của tuổi Thân khá tốt về phía cuối tháng. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận những người đồng nghiệp bấy lâu nay vẫn không ưa mình, họ có thể kéo bạn xuống một hố bùn sâu bởi vì sự ghen tị của họ.

Bạn nên tránh xa những người này, càn ít tiếp xúc với họ càng tốt, dù họ có nói gì vẫn giữ nguyên những luận điểm của mình và tự tin vào bản thân.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn