Bảng chi tiêu gia đình hơn 50 triệu/tháng khiến nhiều mẹ bỉm sữa “toát mồ hôi hột”

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ bảng chi tiêu của gia đình hết hơn 50 triệu/tháng, mẹ bỉm sữa khiến nhiều người “toát mồ hôi hột”.

Trên một hội nhóm tâm sự dành cho chị em mới đây xuất hiện bài đăng của một thành viên có nick facebook N.N. Cùng với hình ảnh bảng chi là dòng chia sẻ: “Đây là tiền chi tiêu 1 tháng của nhà em, còn nhà các mẹ thì sao ạ? Chỉ em cách tiết kiệm mới ạ”.

bang-chi-tieu-gia-dinh-hon-50-trieu-thang-khien-nhieu-me-bim-sua-toat-mo-hoi-hot-6

 Bảng danh sách chi tiêu của mẹ bỉm sữa khiến nhiều người “toát mồ hôi hột”

Theo N.N. chia sẻ, các khoản chi tiêu của gia đình chị bao gồm: tiền điện 11 triệu, tiền nước 1 triệu, tiền thuê nhà 21 triệu, tiền mạng 2.600 triệu, tiền bỉm sữa và đóng học cho con 3 triệu... Ngoài ra, cũng theo chia sẻ thì mức thu nhập của gia đình chị là 60 triệu/tháng.

Bảng danh sách chi tiêu của bà mẹ bỉm sữa ngay sau khi đăng tải đã gây xôn xao mạng xã hội, tạo ra một cuộc tranh luận sôi nổi.

Bạn N.M. bình luận, “Quá phi lý vụ tiền điện. Nhà mình nhà hàng tháng có 3 đến 4 triệu tiền điện thắp sáng cả đun nấu quạt, 11-15 triệu tiền điện điều hoà vào mùa nóng. Gì mà 11 triệu tiền điện, chẳng quá là không hợp lý ấy”.

Nhà mình tháng nhiều lắm cũng chỉ 20 thôi chứ bình thương thì 15 triệu thôi mà mình đã thấy nhiều rồi”, bình luận của bạn Đ.M.

Bạn T.H.P. cho rằng, “Nhìn đã thấy vô lý... Tiền tiêu dã man nhưng tiền sữa bỉm cho con có 1500k”.

bang-chi-tieu-gia-dinh-hon-50-trieu-thang-khien-nhieu-me-bim-sua-toat-mo-hoi-hot-3
bang-chi-tieu-gia-dinh-hon-50-trieu-thang-khien-nhieu-me-bim-sua-toat-mo-hoi-hot-4
bang-chi-tieu-gia-dinh-hon-50-trieu-thang-khien-nhieu-me-bim-sua-toat-mo-hoi-hot-5

Chia sẻ bảng chi tiêu gia đình hơn 50 triệu/tháng, mẹ bỉm sữa bị phản ứng dữ dội 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn