Bí kíp giúp chị em mặc đồ ngủ xuống phố sang hơn cả Hoa hậu Kỳ Duyên

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn diện đồ ngủ ra phố trong sang trọng hơn cả Hoa hậu Kỳ Duyên thì hãy tham khảo ngay những bí kíp dưới đây nhé!

Trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu, Kỳ Duyên khoe bức ảnh thảnh thơi dùng bữa sáng với thần thái sang chảnh quen thuộc. Trong bức ảnh được đăng tải, cựu Hoa hậu Việt Nam 2014 diện bộ đồ ngủ bằng lụa satin màu trắng ngà, kính râm gọng tiệp màu, không quên tạo dáng cực “deep” bên tách café đúng chuẩn ngôi sao.

Kỳ Duyên khoe vẻ sang chảnh trên Instagram với bộ đồ ngủ bằng satin

Kỳ Duyên khoe vẻ sang chảnh trên Instagram với bộ đồ ngủ bằng satin

Mặc đồ ngủ xuống phố trong vài năm trở lại đây đã trở thành xu hướng được nhiều fashionista tin dùng. Tuy nhiên, khách quan mà nói thì cách mặc của Kỳ Duyên không quá xuất sắc, phần vì người đẹp chụp ở tư thế ngồi, không làm nổi bật được hết vẻ đẹp của bộ trang phục, phần vì vòng 1 sau dao kéo có phần hơi “đồ sộ” của Kỳ Duyên, vô tình khiến cho bộ pyjama trở nên hơi kém thanh thoát.

Nếu cũng ưa sự thoải mái, mê mặc đồ ngủ giống giám khảo The Look 2017 và nhiều tín đồ sành điệu khác, một vài quy tắc dưới đây sẽ giúp bạn chinh phục kiểu mốt này sang hơn vài phần.

Nhất định phải mặc cả bộ đấy nhé!

Thay vì những bộ đồ cao cấp theo xu hướng matchy-matchy, sao không tận dụng luôn bộ đồ ngủ của bạn? Từ kiểu dáng cho tới họa tiết, chẳng còn gì phải bàn cãi về độ ăn nhập giữa quần và áo bạn đang định mặc. Có lẽ xu hướng trên cũng lấy cảm hứng từ chính quần áo ngủ cũng nên.

000
00

Hoặc là giày cao gót, hoặc là giày thể thao – Hoặc là sang chảnh, hoặc là phải cực ‘ngầu’

Bộ đồ mặc trong phòng ngủ sở dĩ trông luộm thuộm và tầm thường bởi chúng thường gắn với những đôi dép đi trong nhà. Nhưng nay thay bằng một đôi giày cao gót sang chảnh hoặc là một đôi sneaker chất chơi, mọi cảm nhận về bộ đồ ấy chắc chắn sẽ thay đổi hoàn toàn.

00anhbia
00hnh

Tầm quan trọng của những chiếc áo khoác

Giữ ấm hay không thì chưa rõ, nhưng chắc chắn một chiếc áo khoác hờ hững trên vai như các fashionista chính hiệu sẽ khiến cho bạn trông đẳng cấp hơn nhiều, dù đang mặc đồ ngủ hoặc bộ quần áo giống với đồ ngủ. Ưỡn ngực, thẳng lưng và cứ thế sải bước, bạn nhìn không tệ chút nào đâu!

0anhbia
01

Mang ví cầm tay thì trông sang hơn đấy!

Thay vì túi đeo vai hay đeo chéo, một chiếc ví cầm tay (clutch) có tác dụng nhiều hơn trong trường hợp này. Nó sẽ tạo cảm giác bạn đang tới nơi nào đó quan trọng, thay vì ăn mặc tạm bợ và vội vàng ra phố mà chẳng có lý do nào cả.

1aa
1_248323
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn