Vừa mới 'nối lại tình cũ' với Lâm Vinh Hải, Linh Chi đã muốn kết hôn?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Linh Chi chia sẻ bức hình cô mặc váy cô dâu, phải chăng cô đang muốn kết hôn với Lâm Vinh Hải sau tin đồn rạn nứt suốt thời gian qua?

 Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Linh Chi chia sẻ hình ảnh mặc váy cô dâu kèm dòng chú thích gây sự chú ý. Linh Chi viết: "Có những thứ nhẹ nhàng bình yên đến thế... Chắc phải cùng Trinh Trinh qua Hàn chụp bộ hình mặc váy cô dâu nữa mới được".

linh chi (5)

 Linh Chi ước được làm cô dâu?

Dòng chia sẻ của Linh Chi ngay sau khi đăng tải nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, bạn gái nam vũ công ẩn ý muốn có một đám cưới diễn ra sau ồn ào cô và Lâm Vinh Hải bị đồn đoán "đường ai nấy đi". Phải chăng, Linh Chi đang muốn tìm đến một bến đỗ bình yên của cuộc đời?

linh chi (1)

 Trước đó, cặp đôi dính nghi vấn rạn nứt

Trước đó, dư luận xôn xao khi bạn gái mới của Lâm Vinh Hải chia sẻ hình ảnh khoác tay người đàn ông giấu mặt cùng những lời lẽ yêu xa. Cô viết: "Yêu xa. Tuy xa mà gần, tuy gần mà xa. Anh là người đàn ông duy nhất cho em cảm giác không vướng bận gì, không gì nghĩ suy".

Cùng thời điểm đó, nam vũ công đổi hình ảnh đại diện một mình trên trang instagram thay vì để ảnh chụp chung với Linh Chi. Điều này khiến nhiều người nhận định, cặp đôi đã chia tay.

linh chi (6)

 

linh chi (2)

 Nhẫn đôi của Linh Chi và Lâm Vinh Hải

Trong khi đó, Lâm Vinh Hải lên tiếng giữa họ vẫn bình thường, không chia tay nhau nhưng vẫn không dập tắt được nghi vấn này.

Thế nhưng, sau thời gian im lặng không xuất hiện cùng nhau, vừa qua trên trang instagram cá nhân của mình, Lâm Vinh Hải và Linh Chi vô tình để lộ bằng chứng cặp đôi đã quay lại với nhau. Theo đó, hình ảnh cả hai vẫn đeo chiếc nhẫn đôi trên tay trong những bức hình cặp đôi này chia sẻ. Ngoài ra, Linh Chi vẫn đeo chiếc dây chuyền vàng có khắc chữ H, nhiều khả năng là tên của Lâm Vinh Hải.

linh chi (4)

Ngoài ra, Linh Chi vẫn đeo chiếc dây chuyền vàng có khắc chữ H, nhiều người cho là người đẹp đeo tên của Lâm Vinh Hải. 

linh chi (3)

 Vòng đôi của 2 người trước đó

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn