Đàn ông nên nhớ: Một khi đàn bà đã dứt áo ra đi sẽ không có chuyện quay trở lại

( PHUNUTODAY ) - Khi nhận ra nước mắt rơi là vôi nghĩa, sức chịu đựng không mang tới cho mình kết quả gì, không khiến người đàn ông thay đổi tốt đẹp hơn thì đàn ông biết phụ nữ sẽ làm gì không? Đó chính là họ sẽ ra đi, một khi đã đi sẽ không bao giờ quay đầu trở lại.

Khi vô tâm với người phụ nữ của mình, đàn ông ai cũng nghĩ rằng: "Cô ấy sẽ chẳng bao giờ bỏ được tôi, bởi bỏ tôi cô ấy sẽ không sống nổi''.

Có lẽ bởi vì khi yêu người phụ nữ quá lụy tình, họ lộ liễu để đàn ông biết rằng mình yêu anh ta quá nhiều. Chính vì lý do đó đàn ông cứ mặc sức xem thường, vô tâm người phụ nữ của mình.

Trong hôn nhân, người vợ, người phụ nữ thường rất khó buông tay. Giữa bao nhiêu nước mắt, sự tổn thương họ vẫn luôn bới tìm đến hao gầy 1 lý do để mình ở lại. Nếu như họ sống cạnh người đàn ông nhiều tật xấu thì họ vẫn ngụy biện rằng ngoài kia cũng rất nhiều đàn ông xấu và còn tồi tệ hơn cả chồng mình nữa.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Chồng vô tâm, lạnh nhạt với mình họ lại tự lừa dối bản thân rằng: "Anh ấy vẫn còn chung thủy, anh ấy vẫn còn yêu mình''. Thậm chí khi phát hiện ra chồng ngoại tình thay vì viết đơn ly hôn, kéo vali đi giải thoát cho mình thì họ lại đưa ra lý do vì sinh lý rồi tha thứ hết lần này tới lần khác cho người chồng của mình.

Cũng vì điều mà đàn ông cho rằng dù giải ra chuyện gì, họ có gây ra những tội lỗi gì thì vợ mình cũng chẳng dám buông bỏ, dứt áo mà ra đi.

Nhưng đàn ông ạ, đến lúc các anh nên tỉnh ngộ rồi. Hãy nhớ rằng đàn bà giỏi chịu đựng đấy nhưng chỉ là với người biết thay đổi và dám quay đầu để làm lại từ đầu. Ai nói trái tim phụ nữ là sắt đá cơ chứ, sức chịu đựng của phụ nữ có hạn đàn ông nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi nhận ra nước mắt rơi là vôi nghĩa, sức chịu đựng không mang tới cho mình kết quả gì, không khiến người đàn ông thay đổi tốt đẹp hơn thì đàn ông biết phụ nữ sẽ làm gì không? Đó chính là họ sẽ ra đi, một khi đã đi sẽ không bao giờ quay đầu trở lại.

Đàn ông ấy mà, khi vợ mình rời đi rồi thì mới nhận ra sai lầm và tội lỗi. Tự thấy mình ích kỷ, tệ bạc, lúc này đàn ông quay ra xin lỗi vợ, xin cơ hội để làm lại từ đầu. Nhưng đáng tiếc phụ nữ đã đi thì không cho phép mình quay đầu lại.

Khi đã quyết định ra đi, nghĩa là mọi cố gắng, mọi hy vọng đã chẳng còn ý nghĩa. Phụ nữ đã chọn ra đi sẽ không quay lại nơi đã gây ra cho mình bao đau đớn và tổn thương.

Còn muốn giữ người phụ nữ ở cạnh mình, đàn ông hãy thôi vô tâm với người phụ nữ của mình được rồi đấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT