Hé lộ loạt ảnh hiếm hoi của Hoa hậu Ngô Phương Lan lúc nhỏ

( PHUNUTODAY ) - Từ nhỏ hoa hậu Lan Phương đã sở hữu nhiều nét đáng yêu, xinh xắn, càng lớn nhan sắc càng mặn mà.

Ngô Phương Lan được biết đến nhiều hơn khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Người Việt năm 2007. Tính đến thời điểm hiện tại, Ngô Phương Lan là một trong những mỹ nhân Việt kín tiếng và sạch scandal.

070903-Hau-hau-the-gioi-ngu

Hoa hậu Thế giới Người Việt năm 2007 là người đẹp xuất thân trong gia đình có truyền thống về ngành ngoại giao. Chính vì vậy, từ khi còn rất nhỏ, Ngô Phương Lan đã mong ước trở thành một nhà ngoại giao tài ba.

Được biết, khi còn nhỏ, Ngô Phương Lan đã theo cha mẹ sang Mỹ sinh sống. Người đẹp từng được tổng thống Mỹ Bill Clinton trao tặng bằng khen vì thành tích học tập cao ở trường Tiểu học New York. Trong loạt ảnh lúc còn nhỏ có thể thấy, Ngô Phương Lan sở hữu ngoại hình đáng yêu, nụ cười sáng. Ngô Phương Lan đã tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học Genève (Thuỵ Sĩ) với bản luận văn xuất sắc và được đánh giá rất cao về đề tài văn hóa - lịch sử.

anh-luc-nho-cua-hh-ngo-phuong-lan-ngoisaovn-1-ngoisao.vn-w720-h960 (1)
Hình ảnh của Hoa hậu Ngô Phương Lan bên bố mẹ và chị gái cách đây 26 năm.  Thời điểm đó, cô đang háo hức cùng gia đình chuẩn bị cho mùa Giáng sinh đầu tiên  trên đất Mỹ.

Hình ảnh của Hoa hậu Ngô Phương Lan bên bố mẹ và chị gái cách đây 26 năm. Thời điểm đó, cô đang háo hức cùng gia đình chuẩn bị cho mùa Giáng sinh đầu tiên trên đất Mỹ.

Hình ảnh thuở nhoe đáng yêu của Hoa hậu.

Hình ảnh thuở nhoe đáng yêu của Hoa hậu.

anh-luc-nho-cua-hh-ngo-phuong-lan-ngoisaovn-6-ngoisao.vn-w665-h499
anh-luc-nho-cua-hh-ngo-phuong-lan-ngoisaovn-10-ngoisao.vn-w665-h887
anh-luc-nho-cua-hh-ngo-phuong-lan-ngoisaovn-8-ngoisao.vn-w665-h887
anh-luc-nho-cua-hh-ngo-phuong-lan-ngoisaovn-5-ngoisao.vn-w665-h499
anh-luc-nho-cua-hh-ngo-phuong-lan-ngoisaovn-9-ngoisao.vn-w665-h887
Từ nhỏ cô đã sở hữu đôi chân dài miên man.

Từ nhỏ cô đã sở hữu đôi chân dài miên man.

Ngô Phương Lan là hoa hậu kín tiếng nhất trong các hoa hậu. Ngay sau khi đăng quang, cô tiếp tục ra nước ngoài theo đuổi sự nghiệp học hành. Có một thời gian dài, người ta đã quên mất tên cô vì người đẹp không có bất kỳ hoạt động nào trong làng giải trí. Xuất thân trong gia đình gia thế nên Ngô Phương Lan cũng không mặn mà những hoạt động mang tính showbiz.

Tháng 12/2013, Ngô Phương Lan bất ngờ lên xe hoa cùng giáo viên người nước ngoài có tên Loz Whitake. Đám cưới diễn ra trong sự ngỡ ngàng của công chúng vì cô rất kín tiếng trong chuyện riêng tư. Sau đám cưới, Ngô Phương Lan có cuộc sống dịch chuyển theo công tác của chồng. Trong thời gian này, cả hai tập trung vào nghiên cứu các vấn đề về lĩnh vực giáo dục trẻ em.

Hoa hậu Ngô Phương Lan hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc.

Hoa hậu Ngô Phương Lan hạnh phúc bên người chồng ngoại quốc.

Mãi thời gian gần đây, Ngô Phương Lan đã trở về Việt Nam và cô ổn định công việc tại quê hương hơn và tiết lộ cô hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Nhan sắc mặn mà của hoa hậu.

Nhan sắc mặn mà của hoa hậu.

phuong-lan_pxvl
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn