Điểm danh 4 kiểu váy công sở hot nhất hè 2019, bạn đã có trong tủ đồ của mình chưa?

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 kiểu váy công sở vừa xinh vừa mát cho các nàng tha hồ diện trong những ngày thời tiết nóng nực. Nếu là một nàng sành điệu, bạn hãy bổ sung ngay những items này vào tủ đồ của mình nhé.

1. Chân váy midi

Chân váy midi thường mang đường nét của phong cách cổ điển, do vậy đây là trang phục rất quen thuộc nhưng không gây nhàm chán đối với nàng công sở. Bởi chúng có thể mặc ở nhiều mùa và dễ dàng phối hợp cùng nhiều kiểu áo khác nhau mang lại nét thanh lịch cho quý cô văn phòng.

1
2
3

2. Chân váy denim

Chất liệu denim vẫn luôn là item yêu thích của mọi cô nàng. Chúng được sử dụng trên các kiểu váy cổ điển, áo khoác, quần và chân váy denim là một trong những món đồ không thể thiếu của phái đẹp.

Kiểu váy đang được yêu thích nhất là chân váy denim dài tới đầu gối sẽ giúp nàng trông thanh lịch, hiện đại hơn. Cách phối đồ đơn giản và đảm bảo đẹp khi diện chân váy denim là mix cùng áo phông hoặc áo sơ mi, đi kèm thêm phụ kiện túi xách, giày sneaker trẻ trung hoặc sandal thoải mái.

6
7
8

3. Chân váy bút chì

Hầu hết những bạn gái nơi công sở đều có trong tủ đồ ít nhất một chiếc váy bút chì để đỏm dáng những ngày đi làm. Váy bút chì được thiết kế bó sát ôm vào cơ thể để giúp chủ nhân có thể khoe dáng một cách triệt để. Tuy nhiên, kiểu váy này khá kén người mặc và thường dành cho những cô nàng có đôi chân thon dài hoặc đùi không quá to. Nếu người quá béo mập, khi diện chân váy bút chì, nó sẽ "tố" nhược điểm trên cơ thể bạn.

Với váy bút chì, bạn có thể mix sành điệu với áo sơmi, áo phông, áo ba lỗ, áo dây tùy theo từng hoàn cảnh. Nếu bạn sở hữu vòng eo "con kiến", hãy tự tin mix cùng áo sơmi để tỏa sáng chốn văn phòng. Còn, nếu eo to, bạn nên tìm những mẫu áo peplum tối màu như đen, nâu, xám để giấu nhược điểm.

11
10
9

4. Chân váy bèo nhún

Tại các sàn diễn thời trang từ London, Paris, New York hay Milan Fashion Week, hình ảnh những quý cô diện chân váy bèo nhún tràn ngập trên phố. Vì thế, không lạ nếu trong mùa hè tới, những chiếc váy ruffles trở thành món đồ thời trang yêu thích của các nàng công sở.

12
14
15
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn