Con bỏ học vì mải chơi game, mẹ đến tận quán Internet rồi làm hành động này khiến dư luận phản ứng trái chiều

( PHUNUTODAY ) - Thấy con trai chơi game liên tục 48 tiếng đồng hồ không chịu ăn uống, người mẹ đã đến quán Internet rồi làm điều khó tin.

Carlito Garcia, 13 tuổi, nghiện một trò chơi trên máy tính có tên "Rules of Survival". Mẹ cậu, Lilybeth Marvel, 37 tuổi cho biết con trai đã bắt đầu mê chơi game này từ hai năm trước và thường xuyên qua đêm tại quán cà phê Internet ở Nueva Ecija (Philippines).

Sở thích của Carlito Garcia đã vượt tầm kiểm soát khiến cậu bỏ học và ngồi một mình chơi không ngừng nghỉ trong nhiều ngày như một cái xác. Trong đoạn clip được ghi lại, cậu bé 13 tuổi này đã chơi kéo dài 48 tiếng.

Garcia không chịu rời màn hình để ăn, buộc mẹ cậu phải mang đồ ăn đến tận quán để phục vụ con trai.

Clip: Mẹ đến tận quán điện tử đút cơm cho con ăn.

Cậu bé thậm chí còn không nhận ra mẹ. Với đôi mắt dán chặt vào máy tính, Garcia chỉ mở miệng khi mẹ bón cơm bằng tay. Thậm chí, cậu bé còn tỏ ra khó chịu khi mẹ đút cơm giữa lúc cậu đang tập trung chơi game.

"Đứa con tội nghiệp của tôi... Đây, ăn nào con", "Con có cần đi tiểu không? Ôi lạy Chúa...", chị Marvel nói trong clip.

Cậu bé 13 tuổi bị nghiện trò chơi bắn súng trực tuyến

Cậu bé 13 tuổi bị nghiện trò chơi bắn súng trực tuyến "Rules of Survivals".

Khi đoạn video được lan truyền trên mạng, rất nhiều ý kiến chỉ trích hướng về người mẹ trẻ vì hành động cổ xúy cho người con. Đối diện với làn sóng phẫn nộ ấy, Lilybeth giải thích, gia đình đã thử mọi biện pháp nhưng không thành.

Cô Lilybeth cho biết, trước đây gia đình đã la mắng Carlito rất nhiều nhưng hoàn toàn vô ích. Kể cả việc cấm đoán cũng chẳng mang lại mấy hiệu quả. Vậy nên cô thử cách khác.

“Tôi muốn con hiểu được là dù có chuyện gì xảy ra thì tôi vẫn luôn là mẹ của nó, sẽ là người yêu thương chăm sóc nó trong mọi hoàn cảnh”, Lilybeth nói

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn