MC Phương Mai nhanh chóng lấy lại vóc dáng, rạng rỡ xuống phố cùng chồng sau 1 tuần sinh mổ

( PHUNUTODAY ) - Đang trong giai đoạn ở cữ nhưng Phương Mai không kiêng khem như nhiều người khác. Sau 1 tuần sinh mổ, cô đã đi chơi cùng chồng khiến nhiều người nhận xét Phương Mai quá khỏe.

Ngay 21/11, MC Phương Mai hạ sinh con trai đầu lòng cho chồng Tây tại một bệnh viện quốc tế. Dù chọn phương pháp sinh mổ nhưng chỉ sau vài ngày sức khỏe của người mẫu đã hồi phục đáng kể. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp thường xuyên khoe những khoảnh khắc đáng yêu của chồng Tây khi lần đầu được làm bố.

Để ăn mừng “vượt cạn” thành công, Phương Mai được ông xã chiêu đãi bằng một ngày đi chơi tận hưởng đúng nghĩa. Cô chia sẻ: "Ăn mừng 1 tuần lên thớt".

chang-can-kieng-cu-moi-sinh-con-duoc-1-tuan-mc-phuong-mai-thoai-mai-cung-chong-tay-di-choi-a72010
chang-can-kieng-cu-moi-sinh-con-duoc-1-tuan-mc-phuong-mai-thoai-mai-cung-chong-tay-di-choi-bbb572
Thay quần áo bệnh viện, người đẹp trở lại phong cách năng động hằng ngày với quần jean và sơ mi.

Thay quần áo bệnh viện, người đẹp trở lại phong cách năng động hằng ngày với quần jean và sơ mi.

Nhiều người bày tỏ sự kinh ngạc với nữ MC khi thấy vóc dáng của cô đã nhanh chóng được lấy lại. Thông thường, phụ nữ sau sinh sẽ phải ở cữ trong nhà. Đặc biệt, phụ nữ sinh mổ sẽ đau đớn hơn khi tập đi. Cũng chính vì vậy, nhiều người cảm thấy nể phục khi Phương Mai có thể diện giày cao gót, vui vẻ ra đường đi chơi cùng chồng chỉ sau 1 tuần sinh con.

"Nể phục thể lực của Phương Mai", "Sớm quá", "Bà này trộm vía thật chứ", "chị nhận của em 1 lạy, mới 1 tuần chị tôi đã đi được guốc và lượn phố rồi", "Mới một tuần mà tung tăng dữ vậy chị", "Mày quá khoẻ Mai ơi huhu. Quá siêu. Như chưa có cuộc đi đẻ", nhiều cư dân mạng và bạn bè Phương Mai bình luận.

mc-phuong-mai-1ngoissaovn-11-ngoisao.vn-w513-h456

Nhớ lại cảm giác lần đầu nhìn thấy con trai, nữ MC cho biết, em bé được da kề da với mẹ ngay khi chào đời. Tuy nhiên vì tác dụng phụ của thuốc tê, cô khó thở và hơi lịm đi. Dẫu vậy cô vẫn cảm nhận được sức nặng của con trên ngực mình. Cậu nhóc ngọ nguậy liên tục và khóc rất to. “Lúc ấy không hiểu sao nước mắt tôi cứ trực trào ra. Tôi không biết miêu tả cảm xúc khoảnh khắc đó thế nào, có lẽ đó là giây phút hạnh phúc của tôi khi lần đầu được làm mẹ của một thiên thần bé nhỏ”, cô nói.

chang-can-kieng-cu-moi-sinh-con-duoc-1-tuan-mc-phuong-mai-thoai-mai-cung-chong-tay-di-choi-48d214
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn