Những bí kíp diện chân váy midi đẹp mê hồn cho các nàng dạo chơi cuối tuần

( PHUNUTODAY ) - Cuối tuần cho bao nhiêu là cuộc hẹn với bạn bè, người yêu, gia đình nhưng bạn lại chưa biết mặc gì? Hãy cùng tìm hiểu những cách diện chân váy midi cho ngày cuối tuần nhé!

Chân váy midi mang phong cách cổ điển, đặc biệt với những thiết kế của kiểu chân váy xòe midi, xòe midi xếp ly cho bạn sự duyên dáng và mang đến một phong cách lãng mạn. Midi dường như được ưa chuộng hơn hết vào những ngày giao mùa này. Bởi với dáng xòe và độ dài vừa phải khiến chúng có sự cuốn hút vô hình với những cô nàng, không chỉ đẹp chân váy còn phù hợp với thời tiết.

goi-y-3-cach-mix-chan-vay-midi-sanh-dieu-cho-tiet-troi-mua-thu-4194-2

Nếu phối khi đến công sở, thì diện chân váy này với áo thun lại cực kỳ duyên dáng, uyển chuyển cho những buổi đi chơi cuối tuần.

1451235687-10_grande_ec94ae73-32c5-4854-aeb2-3371dcf3f78d_large

Cách phối đồ với chân váy váy xòe midi chắc hẳn sẽ khiến nhiều cô nàng ưa chuộng bởi chỉ đơn thuần với những cách mix đồ với chân váy xòe cùng món đồ cơ bản là áo thun nhưng chúng cũng đủ để tôn lên vẻ đẹp cho set đồ của bạn.

di-choi-cuoi-tuan-chon-chan-vay-midi-cung-ao-thun-cuc-lang-man-107081-1-kenhaz-com

Không sặc sỡ với những họa tiết nhưng chân váy midi trơn màu lại mang một nét riêng bởi những tone màu đơn sắc mà chúng có. Cũng chính vì vậy, mix cùng áo thun, bạn thoải mái lựa chọn, dù là thun đơn sắc hay áo thun họa tiết khi mix cùng chân váy xòe đều nổi bật.

di-choi-cuoi-tuan-chon-chan-vay-midi-cung-ao-thun-cuc-lang-man-107081-3-kenhaz-com

Với cách mix đồ với chân váy xòe này, khuyên bạn nên chọn những kiểu áo thun với những thiết kế điệu đà, không quá đồ sộ lộng lẫy nhưng cũng cần có những điểm nhấn để set đồ đẹp hơn.

chan-vay-midi-1-phunutoday_vn

Chân váy midi xanh thanh bình: Đây là xu hướng hot bạn không thể bỏ qua trong năm nay.

photo-1-15285151393931590612723

Vậy thì lên đồ ngay thôi, cuối tuần rồi, và đây là những set đồ nhìn thôi đã thấy mát với combo áo hai dây cùng chân váy midi dành riêng cho các nàng xuống phố.

photo-1-15285151413321799775126

Thay vì những thiết kế chân váy midi cơ bản quen thuộc, chân váy khi thêm thắt đường xẻ nhẹ nhàng đôi chân bạn sẽ như thon dài và gợi cảm hơn. Áo hai dây diện cùng chân váy cách điệu chỉ cần dáng ôm đơn giản là đủ xinh rồi.

xu-huong-thoi-trang

Diện chân váy midi quả thực là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong ngày cuối tuần, không nhất thiết phải diện với một đôi giày cao gót mà bạn cũng có thể diện với một đôi giày thể thao hoặc là một đôi sandals nữ tính là được. Mix thêm một chiếc túi nhỏ nhắn để làm cho set đồ dạo phố hay đi dã ngoại của bạn thêm hoàn hảo hơn nữa nhé.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn