Những dấu hiệu cho thấy đàn ông đang xem thường, không xem phụ nữ ra gì

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy đàn ông đang xem thường, không xem phụ nữ ra gì. Càng cố chấp níu giữ càng bất hạnh.

Anh ấy không biết lắng nghe

Người đàn ông không tôn trọng bạn sẽ không biết cách lắng nghe bạn, thậm chí còn luôn thờ ơ, lạnh nhạt với những gì bạn nói, dù bạn nói đúng hay nói sai. Ngược lại, nếu đàn ông yêu thương bạn thật lòng, hoặc chí ít tôn trọng bạn sẽ luôn biết lắng nghe những tâm sự, cũng như những nỗi vất vả của bạn, đưa cho bạn lời khuyên để giúp đỡ bạn vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

8-dau-hieu-cho-thay-dan-ong-xem-thuong-ban-nhung-lai-khong-noi-ra3-2020-04-10-16-29

Gay gắt khi nói về gia đình bạn

Đây là dấu hiệu rõ nhất cho thấy người đàn ông không xem trọng bạn. Gia đình là điều tối kỵ, không được phép đụng đến của bất cứ ai. Nếu anh ta miệt thị bố mẹ bạn bằng những từ ngữ khó nghe, đồng nghĩa anh ta xem thường xuất thân và suy nghĩ của bạn, xem bạn chẳng ra gì. 

Không tự hào về những việc bạn làm

Yêu nhau yêu cả đường đi, ghét nhau ghét cả tông ti họ hàng. Người đàn ông không tôn trọng bạn, dù bạn có làm gì, anh ta cũng không vừa mắt, luôn bới lông tìm vết, tìm cho bằng được khuyết điểm của bạn. Thậm chí, dù bạn không có khuyết điểm, anh ta vẫn sẽ chê bai bằng những lý sự cùn nhất. 

8-dau-hieu-cho-thay-dan-ong-xem-thuong-ban-nhung-lai-khong-noi-ra2-2020-04-10-16-28

So sánh bạn với người khác

Chẳng ai thích bản thân bị mang ra so sánh với người khác. Một người đàn ông trưởng thành đủ khôn ngoan và trải đời để nhận thức được điều đó. Thế nhưng, thay vì góp ý với bạn, anh ta lại so sánh bạn với người khác. Hoặc lấy việc so sánh bạn với người khác làm trò vui. Chứng tỏ, anh ta cũng chẳng xem bạn ra gì. Thậm chí coi thường cảm xúc của bạn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn