Huỳnh Anh gây xôn xao với phát ngôn "Xe thì đổi mấy chiếc, người yêu cũng phải đổi mấy cô'

( PHUNUTODAY ) - Nam diễn viên được ví như "Lee Min Ho" của Việt Nam đã có những dòng tâm sự ở tuổi 30 về sự nghiệp và tình yêu.

Mới đây trên trang cá nhân, Huỳnh Anh bất ngờ có những trải lòng về tuổi 30. Anh cho biết bản thân từng trải qua nhiều thành công cũng như thất bại nhưng vẫn không ngừng cố gắng hơn nữa. Mặc dù vậy đôi khi vẫn thấy mình như một đứa trẻ, hành động bất cần, thích làm gì thì làm nấy.

Cụ thể anh viết: "Nhiều lần thành công và thất bại bởi chính mình nhưng chung quy là cứ phải cố gắng, cố gắng để hơn bản thân mình ngày hôm qua dù một chút thôi cũng được để góp gió thành bão.

Đang làm việc bỗng dưng thấy chân tay tê rần rần, đứng dậy đi đi lại lại nhìn quanh thấy bản thân mình phản chiếu qua cửa sổ. Bị giật mình, cứ tưởng con lợn. 30 tuổi có nghĩa là đã gần nửa đời người rồi, vừa ngồi viết xong 50 trang giấy và đứng thấy mình bị rơi vào trạng thái tự sự, muốn xem lại bản thân mình qua mấy tấm hình xem tuổi 30 được gì và gì chưa được.

huynh-anh-ngoisaovn-4-ngoisaovn-w720-h960

Ở tuổi 30, cái tuổi nửa nửa, là một diễn viên diễn trẻ trong lứa già và cũng là một diễn viên già trong lứa lứa trẻ nhưng trông mình vẫn phởn lắm. Cuộc đời làm bến neo tạm của nhiều người, người đến người đi. Xe thì phải đổi mấy chiếc, người yêu cũng phải đổi mấy cô. Chỉ có tình yêu mấy con cún là không bao giờ thay đổi.

2 năm một chặng đường với... tự hào là đơn vị đi tiên phong mang lại những giải pháp hoàn toàn mới lạ về thương mại, bán, quản lí và cung cấp dịch vụ cho du thuyền, tàu biển và vẫn đang cố gắng từng ngày để cán từng mốc của lộ trình phát triển cho tới ngày được thấy nó mang lại lợi ích cho cộng đồng.

Vẫn cứ ngây ngô bất cần, luôn thích gì làm nấy bất chấp hậu quả và khi xảy ra chuyện gì thì lại đần cái mặt ra. Va vấp nhiều nó cũng đi vào phản xạ. Bây giờ thì khó để va vô đâu lắm rồi".

Đối với khán giả Việt thì Huỳnh Anh không phải cái tên quá xa lạ. Anh ghi dấu ấn trong hàng loạt tác phẩm đình đám của truyền hình miền Bắc như "Chạy trốn thanh xuân", "Cả một đời ân oán", "Cầu vồng tình yêu", "Bộ tứ 10A8".... Anh xuất thân từ người mẫu anh và còn được đặt cho biệt danh là Lee Min Ho của Việt Nam” vì có nét giống ngôi sao này. 

soai-ca-tung-bi-viet-huong-to-ket-hon-la-thu-tuc-ban-cung-giuong-chia-se-moi-quan-trong-16-1573666664-59-width550height735

Là một diễn viên tài năng nhưng Huỳnh Anh không ít lần vướng vào ồn ào liên quan đến cách ứng xử với đồng nghiệp, thiếu tôn trọng đoàn phim... Bên cạnh sự nghiệp, nam diễn viên vướng không ít scandal về chuyện tình cảm với nhiều người đẹp. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn