Bất ngờ được một chàng trai tỏ tình trong ngày bế giảng nhưng hành động của cô gái mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù từ chối lời tỏ tình nhưng hành động của cô gái đã chiếm được rất nhiều cảm tình của cư dân mạng.

Vừa qua, hàng triệu học sinh trên địa bàn cả nước đã bước vào lễ bế giảng, kết thúc năm học 2018 - 2019. Ngoài màn chia tay tuổi học trò bá đạo của học sinh lớp 12 thì những clip tỏ tình cuối cấp cũng là đề tài nhận về rất nhiều quan tâm.

Mới đây, một video bày tỏ tình cảm được đăng tải trên mạng xã hội thu hút sự quan tâm rất lớn. 

Clip gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo như clip đăng tải, màn tỏ tình diễn ra ở hành lang lớp học, chàng trai không quá cầu kỳ, chỉ đơn giản là bó hoa và tấm chân tình. Nhưng thật tiếc khi cô gái chỉ bẽn lẽn nói vài lời với cậu bạn cảm mến mình rồi cúi đầu cảm ơn và quay lưng rời đi.

Dù cho không thể có được tình cảm từ phía người trong mộng, chắc hẳn chàng trai cũng cảm thấy ấm lòng khi không đến nỗi 'bẽ mặt' trước đám đông. Hơn nữa, phải lòng một cô gái tốt đến như vậy nhưng bị từ chối thì cũng không lấy làm thất bại lắm phải không?

Hành động từ chối văn minh của cô gái được nhiều người vỗ tay tán thưởng.

Hành động từ chối văn minh của cô gái được nhiều người vỗ tay tán thưởng.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ, biểu cảm của cô gái cùng hành động cúi đầu cảm ơn rất chân thành đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn