Chẳng cần ăn vận lồng lộn, chỉ nhấn nhá món phụ kiện này là các nàng đã sở hữu vẻ ngoài "chanh sả" rồi

( PHUNUTODAY ) - Món phụ kiện này có thể "nâng level" cho diện mạo của bạn chỉ trong nháy mắt,

Mũ nồi

Từ một xu hướng bất thình lình trỗi dậy, mũ nồi giờ đã trở thành món phụ kiện "ruột" của nhiều cô nàng, được thân chủ trưng dụng bất cứ khi nào muốn điệu một chút, xinh một chút. Ngày Tết trời thường se lạnh, "quẩy" một cây đồ xinh xắn rồi xúng xính diện thêm mũ nồi thì quả là chuẩn không cần chỉnh.

phu-kien-don-tet

Nếu như các năm trước, bạn đã diện chán chê mũ nồi màu be, màu trắng thì Tết này hãy đổi gió với mũ nồi màu mè hoặc họa tiết da báo, kẻ ca rô... cho mới lạ nhé.

Tag cài áo

Những chiếc áo sơ mi thắt nơ hay cài hoa của Gucci đã làm siêu lòng các tín đồ thời trang khắp thế giới. Với điểm nhấn là những chiếc nơ hay hoa cài thắt ở cổ tạo nên nét đẹp dịu dàng, cổ điển và đầy ấn tượng, thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

phu-kien-don-tet1

Bắt đầu từ những chiếc áo sơ mi của Gucci những chiếc tag cài áo đã thu hút giới trẻ Việt trong suốt những tháng cuối năm 2016 – đầu năm 2019. Từ một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản bạn có thể hô biến thành một chiếc áo sơ mi tuyệt đẹp chỉ với một chiếc tag cài áo.

Bạn có thể sử dụng tag cài áo cho áo sơ mi và cả váy nữa tùy thuộc vào sở thích của mình để tạo điểm nhấn ấn tượng cho trang phục.

Giày

Những kiểu giày nữ tính, đáng yêu không còn đơn điệu với kiểu dáng quen thuộc, mà đã được biến tấu một cách sáng tạo, mang tới nhiều sự lựa chọn cho từng phong cách và sở thích của các nàng.

Tiết trời dễ chịu trong những ngày cuối năm thích hợp để các nàng diện trang phục mát mẻ và những mang giày búp bê cách điệu xinh xắn.

Túi xách

phu-kien-don-tet2

Đây là vật bất ly thân của phái đẹp. Bên cạnh đựng đồ, phụ kiện thời trang này còn khẳng định phong cách, gu thẩm mỹ của các nàng. Các nàng thường chọn túi xách theo tiêu chí dễ phối đồ, dùng được nhiều lần nhưng cũng có người ưu tiên kiểu dáng đẹp và lạ mắt.

Khuyên tai 

phu-kien-don-tet3

Ngay cả khi không trang điểm đậm hay ăn vận quá cầu kỳ, bạn vẫn có thể hô biến cho diện mạo của mình trở nên lộng lẫy hơn chỉ với một đôi khuyên tai thật bắt mắt. Tết chính là dịp để bạn diện những đôi khuyên tai "sương sa hột lựu" mà chẳng lo bị trêu là "đi biểu diễn à?". Bật mí là khuyên tai cỡ lớn còn tạo cảm giác khuôn mặt thon nhỏ hơn nữa, quá là tuyệt vời ông mặt trời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn