Bí kíp giúp các nàng sở hữu bờ môi căng mọng chinh phục mọi sắc son như hot girl Tâm Tít

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn “chinh phục” màu son thời thượng nhưng hơi khó nhằn này giống như Tâm Tít, các nàng hãy tham khảo các cách chăm sóc bờ môi luôn căng mọng để tạo điều kiện thuận lợi cho việc sử dụng những loại son môi yêu thích dưới đây.

Không chỉ là nổi tiếng với danh hiệu hot girl đời đầu hay giờ là hot mom với sắc vóc gợi cảm sang chảnh nhất nhì Vbiz, Tâm Tít còn là người sở hữu đôi môi gần như hoàn mỹ với khuôn môi hình trái tim, bờ môi căng mọng tự nhiên, đầy đặn và hơi cong lên trông vừa đáng yêu lại vừa quyến rũ. Làn môi cong dày đúng chuẩn trái tim quyến rũ kết hợp với khuôn miệng cười rất sang và tươi tắn của Tâm Tit này hẳn là ước ao của biết bao cô gái.

so-huu-bo-moi-la-uoc-ao-cua-moi-co-gai-tam-tit-dung-ca-thanh-xua-f258b9

Với son đỏ, dù là đỏ tươi, đỏ rực hay đỏ bầm… đều có khả năng “lột xác” cho khuôn mặt, mang đến diện mạo cuốn hút, quyến rũ khó cưỡng cho các chủ nhân xinh đẹp. Tuy ai cũng có thể diện son đỏ nhưng vẫn phải công nhận một điều rằng, những cô gái sở hữu đôi môi mọng, đầy đặn gợi cảm như Tâm Tít mới chính là những người diện son đỏ đẹp nhất.

so-huu-bo-moi-la-uoc-ao-cua-moi-co-gai-tam-tit-dung-ca-thanh-xua-80e876

Tuy hợp với rất nhiều màu son nhưng Tâm Tít lại đặc biệt ưa thích son đỏ và đánh son đỏ khá thường xuyên. Sở hữu bờ môi đếp đến hoàn hảo rồi, mẹ 2 con xinh đẹp này còn khiến bao người ngưỡng mộ trước làn da trắng hồng cũng nhan sắc ngày càng sang trọng quyến rũ, đó chính là lợi thế mà cứ mỗi lần Tâm Tít tô son đỏ là tất cả như lu mờ trước nhan sắc của cô.

so-huu-bo-moi-la-uoc-ao-cua-moi-co-gai-tam-tit-dung-ca-thanh-xua-a0e60a

Luôn là sắc son kén người diện, son nude hiện thân cho tất cả những gì nguyên sơ mà gợi cảm nhất. Ấy thế mà son nude lỳ hay nude bóng dù có kén thế nào thì vẫn được Tâm Tít chinh phục được hết. Bờ môi quá đỗi hoàn hảo của Tâm Tít chẳng e dè trước bất kỳ sắc son nào.

so-huu-bo-moi-la-uoc-ao-cua-moi-co-gai-tam-tit-dung-ca-thanh-xua-1656d4

Diện tông son nude nguyên sơ nhưng nhan sắc của Tân Tít không hề mờ nhạt chút nào. Bờ môi đầy đặn, quyến rũ với son nude cùng layout make up nhấn sắc vào đôi mắt to mơ màng, càng ngắm nhìn càng không thể rời mắt.

so-huu-bo-moi-la-uoc-ao-cua-moi-co-gai-tam-tit-dung-ca-thanh-xua-d3fa1c

Tâm Tít thử nghiệm rất nhiều sắc son khác nhau, từ các sắc độ của son đỏ đến nguyên sơ như son nude và bây giờ là những màu son hợp xu hướng như cam sáng, cam cháy, cam đất… Với sắc đỏ quyền lực, Tâm Tít đẹp một cách quyền lực, cao sang; với son nude hot mom lại quyến rũ đầy bí ẩn. Còn khi chuyển sang những sắc độ của son cam nàng hot mom này lúc thì cá tính sắc sảo, khi lại nhẹ nhàng ngọt ngào như thiếu nữ.

so-huu-bo-moi-la-uoc-ao-cua-moi-co-gai-tam-tit-dung-ca-thanh-xua-03d6eb
so-huu-bo-moi-la-uoc-ao-cua-moi-co-gai-tam-tit-dung-ca-thanh-xua-bc3659

Sẽ thật là thiếu sót nếu sở hữu bờ môi đẹp thế này mà lại không thử cả những sắc son trầm, đậm nét. Những hình ảnh khiến dân tình “chao đảo” của Tâm Tít ngoài son đỏ ra thì đều có sự đóng góp không nhỏ của những màu son pha sắc nâu trầm ấm.

so-huu-bo-moi-la-uoc-ao-cua-moi-co-gai-tam-tit-dung-ca-thanh-xua-40d98f

Và nếu muốn “chinh phục” màu son thời thượng nhưng hơi khó nhằn này giống như Tâm Tít, các nàng hãy đánh phấn má, phấn mắt cùng tông, kẻ chút viền mắt và diện mạo sẽ trở nên sang trọng, cuốn hút ngay tức thì.

Hết những sắc son cá tính, đậm nét mang đến vẻ ngoài sắc sảo, quyến rũ, đôi khi Tâm Tít còn vô cùng tươi tắn nhẹ nhàng với bờ môi hồng dịu nhẹ. Chẳng cần cầu kỳ hay phá cách với những sắc độ ấn tượng, chỉ đơn giản với son hồng nhan sắc của Tâm Tít cũng trong trẻo, rạng rỡ đến mê mẩn rồi.

so-huu-bo-moi-la-uoc-ao-cua-moi-co-gai-tam-tit-dung-ca-thanh-xua-ee4eeb

3 giải pháp dưới đây sẽ giúp đôi môi của bạn luôn căng mọng chinh phục mọi sắc son:

1. Tẩy tế bào chết

Một trong những nguyên nhân dẫn đến hiện tượng là da trên bờ môi bị khô chính là sự tích tụ nhiều tế bào chết. Một lớp da khô cứng bám trên bờ môi sẽ làm cho đôi môi trở nên mất sức sống và chúng còn làm cho lớp son trong thể lưu lại trên môi. Vì vậy, một trong những bước nên làm là cần phải tẩy tế bào chết hàng tuần.

2. Dưỡng ẩm

Dưỡng ẩm là cách chăm sóc da nói chung và đôi môi nói riêng, bởi sự thiếu hụt độ ẩm cũng là một nguyên nhân khiến cho đôi môi khô và lem nhem.

3. Cung cấp dinh dưỡng cho tế bào da

Kết hợp giữa việc loại bỏ tế bào chết, dưỡng ẩm và cung cấp cho tế bào da một số vitamin thiết yếu sẽ giúp cho tế bào mới phát triển nhanh hơn và đem đến vẻ đẹp trẻ trung cho đôi môi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn