Uất ức vì yêu 7 năm bạn trai vẫn không chịu cưới, cô nàng đã làm hành động khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Thấy 7 năm thanh xuân của mình bị lãng phí vì một người con trai, cô gái đã "dằn mặt" bằng cách khó ngờ.

Theo đó, vào ngày 23/11 vừa qua, người dân sống ở thành phố Thái Châu, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc) đã vô cùng bất ngờ khi thấy một chiếc xe ô tô bị phun sơn đỏ trên đường.

Cụ thể, một chiếc xe màu trắng đã bị ai đó phun sơn đỏ chằng chịt nhìn vô cùng nhem nhuốc. Đáng chú ý là dòng chữ màu đỏ xuất hiện bên trên chiếc xe: “Người đàn ông em yêu nhất”. Chưa hết, phía sau xe ô tô còn được sơn nổi bật bởi dòng chữ: “Bảy năm qua chỉ là sự thất vọng, em đi đây”.

Chiếc xe ô tô bị phun sơn đỏ đang đỗ trên đường.

Chiếc xe ô tô bị phun sơn đỏ đang đỗ trên đường.

Nhìn chiếc ô tô bị phủ kín bởi những dòng chữ màu đỏ ai nấy cũng đoán rằng đây là màn "dằn mặt" của bạn gái anh chàng.

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ rầm rộ đã khiến cư dân mạng nước này bàn tán xôn xao. Đa phần mọi người cho rằng, có lẽ cô gái đã bị người yêu làm tổn thương sâu sắc nên mới làm hành động này.

Ngay sau khi sự việc xôn xao trên mạng xã hội thì chủ nhân của chiếc xe đáng thương đã lên tiếng giải thích. Theo đó, anh chàng cho biết mình vô cùng bất ngờ khi phát hiện chiếc xe của mình bị bạn gái yêu 7 năm phun sơn lên chằng chịt.

Anh chàng và bạn gái yêu nhau 7 năm nhưng nhất định không chịu cưới.

Anh chàng và bạn gái yêu nhau 7 năm nhưng nhất định không chịu cưới.

Đáp lại những lời chỉ trích của cư dân mạng về việc làm phí hoài 7 năm thanh xuân của cô gái, anh chàng phản bác: "Mọi người ai cũng mắng tôi là làm lãng phí bảy năm của cô ấy. Thế tôi hỏi nhé, bảy năm của đàn ông thì không đáng giá sao?".

Anh chàng cũng cho biết, anh và bạn gái từng có dự định kết hôn sau 7 yêu nhau. Tuy nhiên, do anh chưa đủ tiền thách cưới cho bên nhà gái nên mới chưa dám kết hôn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn