Vợ đâm chết chồng trên bàn nhậu vì mâu thuẫn

( PHUNUTODAY ) - Do mâu thuẫn vợ chồng, người chồng thường xuyên say xỉn, chị vợ tức tối đến bàn nhậu và đâm chồng gục tại chỗ.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 26/4, nạn nhân là anh T. D. H (39 tuổi), ngụ tại tổ dân phố 12, phường 1, TP Bảo Lộc (Lâm Đồng); hiện anh này vẫn đang nằm trong Bệnh viện Đa khoa II Lâm Đồng để chữa trị vết thương do vợ dùng dao đâm lúc đang nhậu.

Vì mâu thuẫn, người vợ đâm gục chồng ngay trên bàn nhậu (ảnh minh họa)

Vì mâu thuẫn, người vợ đâm gục chồng ngay trên bàn nhậu (ảnh minh họa)

Khoảng 21h ngày 26/4, khi anh H. đang nhậu cùng bạn tại quán nhậu trên địa bàn thành phố Bảo Lộc thì người vợ là chị Lê Thị N. P. tìm đến bàn nhậu để nói chuyện với chồng. Do mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng tồn tại từ trước nên khi nói chuyện, hai người xảy ra to tiếng và cự cãi lớn. Trong cơn lửa giận, chị P. đã rút con dao Thái mang trong người, đâm một nhát vào lưng chồng khiến anh H. gục ngay trên bàn nhậu.

Sau khi vụ việc xay rra, người dân đã nhanh chóng đưa anh H. tới Bệnh viện Đa khoa II Bảo Lộc Lâm Đồng cấp cứu. Chẩn đoán ban đầu tại Bệnh viện Đa khoa II Bảo Lộc Lâm Đồng cho biết bệnh nhân H. nhập viện trong tình trạng 1 vết đâm thấu lưng sâu khoảng 2 cm và mất nhiều máu. Sau khi được cấp cứu, các bác sĩ đã tiến hành rửa và khâu lại vết thương cho bệnh nhân. Hiện, sức khỏe của bệnh nhân đã tạm ổn định.

Hiện, Công an TP Bảo Lộc đã khám nghiệm hiện trường và triệu tập chị P. lấy lời khai để điều tra, làm rõ vụ việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn