Cường Đô La hoang mang khi nhìn thấy dáng ngủ của mình và con gái Suchin lúc thức dậy

( PHUNUTODAY ) - Mỗi tối đi ngủ, hai cha con luôn ngồi trên giường nói chuyện, bày ra những trò chơi khiến cả nhà rộn ràng tiếng cười.

Mới đây, Cường Đô La đã đăng tải hình ảnh lúc ngủ của mình và con gái Suchin và tỏ ra hoang mang: "Nhớ lúc ngủ 2 đứa ôm nhau tình cảm lắm mà sao nữa đêm mỗi đứa một nơi thế này nhỉ?". Có vẻ như Đàm Thu Trang mới là chủ nhân của bức ảnh. Nhìn dáng ngủ sấp người, co chân, miệng còn ngậm ti giả của nhóc tỳ Suchin mà ai cũng bật cười nhưng vẫn cảm thấy vô cùng đáng yêu.

cuongdola

Thời gian giãn cách xã hội, Cường Đô La không đi làm nên càng có nhiều thời gian ở bên con gái cưng hơn. Lúc nào ông xã Đàm Thu Trang cũng quấn quít bên cô bé Suchin đến độ Đàm Thu Trang cũng phải ghen tỵ.

Dù không hoạt động showbiz nhưng nhất cử nhất động của cặp vợ chồng này đều là tâm điểm chú ý nhất là khi đón con gái đầu lòng Suchin. Suchin là trái ngọt hôn nhân của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Cũng như anh trai Subeo, cô bé được xem là nhóc tỳ "ngậm thìa vàng" từ khi còn nhỏ bởi gia đình có tiềm lực kinh tế. Ngoài chiếc xe bạc tỷ này, tiểu công chúa cũng được bố mẹ sắm sửa cho kha khá "siêu xe" độc đáo khác. Cô bé thường xuyên được bố mẹ và anh trai Subeo lái các loại "siêu xe" cả trong nhà. 

dam-thu-trang-khoe-anh-cuong-do-la-quan-dui-nam-dat-kieu-con-gai-ruou-len-co-z2330134545878_6f6efbfa5be9a1d254d864e7b5c8479f-16-1614304561-633-width960height1280

Loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã gây choáng khi khoe chiếc xe độc của cả gia đình. Đó chính là chiếc xe máy đã được "độ" lại bằng cách gắn thêm 1 ghế ngồi bên cạnh để cả nhà có thể đèo Suchin. Chiếc xe hiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. Mới tròn 1 tuối mà đã có siêu xe dán ảnh độc quyền, cài tóc và túi hiệu được đặt thiết kế và khắc tên riêng... đúng là "ái nữ" nhà đại gia.

Cách đây không lâu mẹ ruột Đàm Thu Trang đã đăng tải hình ảnh cháu gái Suchin. Bà tiết lộ lý do gia đình từ chối cho bé tham gia đóng quảng cáo từ lúc mới sinh đến nay. Ngay ở Lạng Sơn, bà ngoại bé Suchin cũng phải từ chối lời mời từ các nhãn hàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link