Sau thời gian im lặng, Kim Lý chính thức lên tiếng về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Nói về mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà, Kim Lý cho rằng hãy để con tim dẫn lối.

Mới đây, trong một cuộc trò chuyện trực tuyến, nam diễn viên Kim Lý đã lên tiếng giải đáp những thắc mắc xoay quanh tin đồn tình cảm với Hồ Ngọc Hà thời gian qua. Theo đó, Kim Lý khẳng định cả hai có mối quan hệ rất khăng khít và thân thiết. Đồng thời, hai người đều cảm nhận được có sự kết nối, thoải mái và hạnh phúc.

kimly1.phunutoday.vn

 

Nói về Hồ Ngọc Hà, Kim Lý bày tỏ, trong lòng anh, Hồ Ngọc Hà là một người rất đáng ngưỡng mộ. Cô chăm chỉ và tất tài năng. Và điều khiến Kim Lý cảm thấy tuyệt vời nhất ở Hồ Ngọc Hà đó chính là cô luôn biết cân bằng giữa công việc và gia đình. "Với Hồ Ngọc Hà, không có điểm gì mà tôi không thích cả. Tất cả mọi thứ về Hồ Ngọc Hà đều khiến tôi ngưỡng mộ. Đó là một người phụ nữ cực kỳ quan tâm đến gia đình, biết cách cân bằng giữa công việc và các mối quan hệ gia đình" - Kim Lý nói.

Về lý do chọn Hồ Ngọc Hà làm "người thương", nam người mẫu tâm sự rằng muốn làm theo điều mà con tim mách bảo. "Trong cuộc sống chúng ta không nên để người khác nói rằng bạn nên yêu người này, đừng nên yêu người kia, mà hãy theo đuổi cảm xúc cá nhân và làm theo những gì trái tim mách bảo" - Kim Lý nói. Đồng thời nam diễn viên cũng khẳng định, anh và Hồ Ngọc Hà không sử dụng chuyện tình cảm với mục đích PR, mà chỉ làm tất cả mọi thứ theo cảm xúc của mình.

kimly3.phunutoday.vn

 

Nghi vấn Hà Hồ và Kim Lý hẹn hò rộ lên từ sau khi nam diễn viên gốc Thụy Điển tham gia diễn xuất trong MV "Cả một trời thương nhớ" của Hà Hồ. Nghi vẫn càng trở nên có cơ sở khi cư dân mạng liên tục phát hiện thấy cả hai thường xuyên "check in" tại cùng một địa điểm, đi du lịch cùng nhau, diện đồ đôi, hôn nhau ở sân bay hay liên tục "thả thính" và để lại những bình luận ngọt ngào trên trang cá nhân.

kimly2.phunutoday.vn

 

Nói về Kim Lý, Hà Hồ dành cho "người tình tin đồn" nhiều lời "có cánh". Cô khen anh là người lịch lãm, dễ thương, tình cảm đúng kiểu một người đàn ông Bắc Âu. Mới đây nhất, vào ngày sinh nhật của Kim Lý, Hồ Ngọc Hà công khai ảnh hôn má "người tình tin đồn" kèm theo lời chúc anh luôn vui vẻ. Ngay sau đó, Kim Lý đáp lại bằng dòng bình luận: "Thank you em yêu. Anh yêu em rất nhiều". Nhiều người khẳng định đây là hành động công khai chuyện tình cảm của hai người. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn