Linh Chi lần đầu lên tiếng về chuyện có thai với Lâm Vinh Hải

( PHUNUTODAY ) - Động thái mới nhất của Linh Chi chính là câu trả lời rõ nhất về tin đồn mang thai con đầu lòng với Lâm Vinh Hải.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Linh Chi đã chia sẻ status mới nhất về kế hoạch công việc. Người đẹp chia sẻ: “Mọi người ơi, mọi người biết ở Sài Gòn mình có chỗ nào nhổ răng khôn oke mà uy tín không mọi người. Chi bị hành quá sốt luôn rùi mà mai Chi phải về An Giang quay phim 3 tháng nữa. Đau nhức qua không chịu nổi mọi người ạ”.

Chia sẻ mới nhất của Linh Chi.

Chia sẻ mới nhất của Linh Chi.

Theo chia sẻ của người đẹp, cô cần mọi người giới thiệu bác sĩ nha khoa vì có vấn đề với răng khôn. Đặc biệt là sắp tới Linh Chi có lịch trình quay phim kéo dài cả 3 tháng tới. Dù chỉ là chia sẻ về công việc nhưng nhiều người nhanh ý hiểu ra rằng đây là cách Trần Ngọc Linh Chi trả lời khôn khéo cho tin đồn mang thai mà cư dân mạng xôn xao thời gian gần đây. Việc bận rộn với công việc, nên chuyện mang thai là không thể. Tuy nhiên sự thật ra sao, chỉ có người trong cuộc mới rõ.

Trước đó, Lâm Vinh Hải nhận được sự quan tâm lớn khi đăng tải một dòng chia sẻ khá úp mở lên trang cá nhân.

Chia sẻ bức ảnh thân mật bên cạnh Linh Chi, nam vũ công viết: "Vợ nói: Chồng ơi sau này mình cũng làm đám cưới lãng mạn vậy nha. Ok vợ. Để chồng coi chồng có sức không đã chứ mai mốt chăm 2 mẹ con chắc không còn đủ sức". Chia sẻ này đã khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn, cho rằng Linh Chi đã mang thai với Lâm Vinh Hải, sau một thời gian dài gắn bó. 

Chia sẻ của Lâm Vinh Hải làm rộ nghi vấn Linh Chi có bầu con đầu lòng.

Chia sẻ của Lâm Vinh Hải làm rộ nghi vấn Linh Chi có bầu con đầu lòng.

Được biết, Linh Chi từng tiết lộ cô và Lâm Vinh Hải đã làm lễ dạm ngõ và chỉ còn chờ một đám cưới trong tương lai gần. Linh Chi cũng từng cho biết, hiện cô và Lâm Vinh Hải vẫn chưa có dự định hay kế hoạch kết hôn nhưng hi vọng sẽ có con trong năm sau.

Theo người đẹp, do sức khoẻ của cô yếu nên bác sĩ khuyên nên có con sớm, vì nếu muộn sẽ không tốt. "Tôi mong là trời thương để đầu năm sau tôi mang thai và cuối năm được lên chức mẹ. Tôi nghĩ sinh con vào tháng 11 hoặc tháng 12 là đẹp nhất", Linh Chi từng chia sẻ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn